Ngô Diệc Phàm đối diện án tử hình vì liên quan đến đường dây ma tuý

Minh Anh| 27/08/2021 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giới giải trí Hoa ngữ bùng nổ với loạt tin Triệu Vy bị phong sát. Nhưng tình tiết mới trong vụ án của Ngô Diệc Phàm mới thực sự gây chấn động. Nam diễn viên đã khai 47 đồng phạm dính líu và tiếp tay cho hành vi phạm pháp của anh trong quá trình thẩm vấn. Bên cạnh đó có hơn một nửa là nghệ sĩ, đạo diễn danh tiếng thuộc Kinh Khuyên - nhóm văn nghệ sĩ Bắc Kinh, có quyền lực lớn nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay.

Ngô Diệc Phàm bị tạm giam điều tra vụ án tình dục liên quan đến các cô gái trẻ. Đến ngày 16/8, Viện Kiểm sát nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh) phê chuẩn lệnh bắt giữ nam nghệ sĩ.

pham.jpg
Trên MXH truyền tay nhau thông tin, vụ việc của Ngô Diệc Phàm tiếp tục có tình tiết rúng động.

Hiện nay, lực lượng chức năng đã cho thu thập nhiều bằng chứng về vụ việc trên. Đồng thời cũng điều tra những người có liên quan trực tiếp, gián tiếp đến vụ án.

Theo 163, tài tử Hóa ra anh vẫn ở đây nhiều lần nộp đơn xin tại ngoại để chờ xét xử, nhưng không được chấp thuận. Nguyên nhân là vụ án của anh có tính nghiêm trọng, là đường dây phạm tội có tổ chức.

Tối qua, 1 blogger có tên "Khuyên Nội Nhị Gia" với 200.000 follower cho biết, Ngô Diệc Phàm đã khai ra đồng phạm lên tới con số 47 người, đại bộ phận đều thuộc nhóm Kinh Khuyên - giới văn nghệ sĩ Bắc Kinh.

Trong số những người mà Ngô Diệc Phàm chỉ điểm còn có cả loạt đạo diễn lớn. Thông tin này đã gây chấn động toàn bộ cộng đồng mạng Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Hơn thế, tài khoản này còn cho biết: Ngô Diệc Phàm còn dính líu trực tiếp đến một đường dây ma tuý lớn. Giới chức Trung Quốc đánh giá đây là "đại án" trong showbiz Hoa ngữ, theo Sina.

pham2.jpeg
Ngô Diệc Phàm có thể nhận mức án hình sự cao nhất với hàng chục cáo buộc phạm pháp. Ảnh: Sina.

Theo 163, khung hình phạt được cảnh sát đề xuất lên Viện kiểm sát quận Triều Dương cho Ngô Diệc Phàm là tử hình. Không chỉ bị tình nghi hiếp dâm trẻ vị thành niên, lừa đảo hàng chục cô gái, nam diễn viên còn vướng cáo buộc rửa tiền, trốn thuế, sử dụng và liên đới đến đường dây mua bán ma túy.

Sina cho biết giới chức Trung Quốc đang tiến hành điều tra toàn bộ hoạt động của nghệ sĩ, công ty trực thuộc Kinh Khuyên. Có thể kể đến Triệu Vy, Cao Hiểu Tùng, công ty Hoa Nghị Huynh Đệ, công ty Tân Lệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Diệc Phàm đối diện án tử hình vì liên quan đến đường dây ma tuý