Mẹ Ngô Diệc Phàm mắt xích quan trọng trong vụ án hiếp dâm của con trai

Minh Anh| 17/08/2021 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người cho rằng, Đô Mỹ Trúc là người đã khiến nam ca sĩ thân bại danh liệt khi lên tiếng tố cáo thói trăng hoa, dụ dỗ trẻ vị thành niên làm dấy lên làn sóng hot girl vạch mặt Ngô Diệc Phàm, vậy nhưng, nếu xét về tình tiết vụ việc, chính mẹ ruột của nam ca sĩ chính là người đã đẩy con trai vào bước đường cùng vì tố cáo tội trạng của Đô Mỹ Trúc khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

"Trước thông tin trên mạng về tin Ngô X Phàm nhiều lần lừa gạt các cô gái trẻ quan hệ và các tình huống có liên quan khác, sau khi điều tra, Ngô X Phàm (nam, 30 tuổi, người Canada) đã bị Cục cảnh sát Triều Dương tạm giam giữ hình sự vì bị tình nghi phạm tội cưỡng gian, vụ án đang được tiếp tục điều tra".

phong6.jpg
Bên cạnh Ngô Diệc Phàm, mẹ của nam ca sĩ - bà Stacey Wu - cũng là nhân vật gây chú ý không kém sau khi scandal tình dục rúng động của con trai nổ ra.

Ngạc nhiên nhất chính là người báo án, gián tiếp đẩy mọi chuyện càng ngày càng đi xa như thế này lại là mẹ của Ngô Diệc Phàm. Không hề có chuyện "quân pháp bất vị thân", động cơ ban đầu khiến mẹ Ngô Diệc Phàm báo án là vì lập mưu tố cáo Đô Mỹ Trúc tống tiền con trai bà. Nào ngờ cảnh sát tiến hành điều tra và càng tra thì lại càng ra những sự việc khiến dư luận ngỡ ngàng về "cựu minh tinh" đình đám một thời.

Đáng nói là khi đó, Đô Mỹ Trúc và các nạn nhân khác chưa đi báo án. Chính mẹ Ngô Diệc Phàm là người đưa công an vào cuộc và khiến con trai đối diện với án tù như ngày hôm nay.

Mới đây, cánh paparazzi xứ Trung đã ghi lại được hình ảnh mẹ ruột của Ngô Diệc Phàm - bà Stacey Wu - lần đầu lộ diện giữa lúc bê bối con trai bị bắt giữ vì scandal tình dục rúng động. Thái độ của bà Stacey nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

phong2.jpg
Ngạc nhiên nhất chính là người báo án, gián tiếp đẩy mọi chuyện càng ngày càng đi xa như thế này lại là mẹ của Ngô Diệc Phàm.

Sau đó, bà Stacey bị bắt gặp xuất hiện ở phía bên ngoài toà nhà. Mẹ ruột Ngô Diệc Phàm liên tục xem điện thoại trên tay, lặng lẽ rảo bước.

Trang 163 cho biết, mẹ của Ngô Diệc Phàm (Stacey Wu) có tên tiếng Trung là Ngô Tú Cầm, bà kết hôn với 1 người đàn ông tên Lý Khai Minh, từng tốt nghiệp trường đại học Thanh Hoa danh tiếng và đang làm viện trưởng của 1 viện nghiên cứu. 

Tuy nhiên, về sau bố mẹ của nam ca sĩ ly hôn, Lý Gia Hằng theo mẹ tới Canada sinh sống, sau đó đổi họ và đổi tên thành Ngô Diệc Phàm. Bà Stacey Wu dồn mọi tâm sức để chăm lo cho đứa con duy nhất, mong muốn con trai sau này có thể trở thành bác sĩ hoặc luật sư, tuy nhiên Ngô Diệc Phàm lại có ước mơ trở thành vận động viên bóng rổ. 

phong3.jpg
Paparazzi ghi lại được hình ảnh mẹ của Ngô Diệc Phàm xuất hiện tại bãi đỗ xe khu nhà nơi bà đang ở.

Có thể nói, mẹ của Ngô Diệc Phàm sở hữu gương mặt sắc sảo, visual quá ấn tượng không khác gì minh tinh. Ngô Diệc Phàm từng một vài lần chia sẻ ảnh của mẹ lên MXH và nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ netizen. Chàng "Đường Tăng" sở hữu nhiều nét đẹp thừa hưởng từ mẹ ruột cực phẩm của mình.

Sau khi Ngô Diệc Phàm quay trở về Trung Quốc, bà Stacey Wu tiếp quản luôn vị trí làm người đại diện và trợ lý, toàn quyền kiểm soát mọi hoạt động của con.

Tuy nhiên, truyền thông xứ Trung nhận định rằng, chính sự chăm sóc và nuông chiều quá mức này đã khiến năng lực cá nhân và trí tuệ cảm xúc của Ngô Diệc Phàm không được phát triển 1 cách toàn diện, anh trở thành 1 "mama boy" (con trai cưng của mẹ) thực thụ.

Nhiều nguồn tin trong giới cho hay, mẹ của Ngô Diệc Phàm chính là người tuyển dụng từng nhân viên cho ekip của con trai. Những yêu cầu khắt khe, đãi ngộ ngặt nghèo hơn hẳn so với nhiều nơi khác là những điều khiến nhiều nhân viên làm việc tại đây dễ dàng bỏ việc sau 3 tháng thử sức.

phong7.jpeg
Mẹ của Ngô Diệc Phàm (Stacey Wu) có tên tiếng Trung là Ngô Tú Cầm, bà kết hôn với 1 người đàn ông tên Lý Khai Minh.

Không tin tưởng bất cứ 1 ai ngoài mình và anh họ của Ngô Diệc Phàm, những scandal của con trai đều do mẹ ruột lo lắng và xử lý.

Trong drama với Đô Mỹ Trúc, chính mẹ ruột của Ngô Diệc Phàm là người đứng sau giải quyết. Bà đã gửi số tiền 500.000 tệ (1,7 tỷ đồng) với hy vọng dụ hot girl vào tròng để kiện cáo cô. Sau khi sự việc vỡ lở, Ngô Diệc Phàm nói rằng mẹ làm như vậy là để mọi việc không còn ồn ào.

Bà Stacey luôn can thiệp vào mọi chuyện và mọi mối quan hệ của con trai mình. Trong scandal với Tiểu GNa, có 1 chi tiết khiến nhiều người để ý. Khi hot girl này muốn tới nhà, nam ca sĩ vội vàng nói: "Mẹ anh đang ở đây, mẹ anh đang ở đây". Dường như, Ngô Diệc Phàm rất muốn giấu mẹ về các mối quan hệ không-chính-thức của mình.

phong8.jpeg
Bà Stacey Wu dồn mọi tâm sức để chăm lo cho đứa con duy nhất, mong muốn con trai sau này có thể trở thành bác sĩ hoặc luật sư.

Có thể nói, mẹ Ngô Diệc Phàm là nhân vật hậu thuẫn đứng đằng sau nam ca sĩ, biến anh trở thành nhân vật hàng đầu showbiz Hoa ngữ, nhưng cũng là "trùm cuối" khiến con trai bị đẩy tới bước đường cùng.

Trang 163 nhận xét, chính sự quản lý chặt chẽ, sai lệch và gò ép con cái quá mức đã khiến cho tâm lý của Ngô Diệc Phàm luôn muốn được bùng nổ, nhưng lại không muốn bị phát hiện.

Trong 1 diễn biến khác, Hiệp hội ngành biểu diễn Trung Quốc bất ngờ đăng thêm 1 văn bản lên án hành vi vô đạo đức của Ngô Diệc Phàm.

Nội dung của văn bản này nói rõ, trường hợp của nam ca sĩ là tấm gương cảnh báo các nghệ sĩ phải nâng cao nhận thức về pháp luật, tiêu chuẩn đạo đạo đức với tư cách là người của công chúng. Là một ngôi sao hàng top với lượng fan hùng hậu, điều mà Ngô Diệc Phàm đã vi phạm pháp luật, gây ra tác động xã hội vô cùng tồi tệ và không thể cứu vãn.

phong.jpg
Ngô Diệc Phàm nhận thêm văn bản tẩy chay từ Hiệp hội ngành biểu diễn Trung Quốc.

Ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình không thể dung thứ cho hành động này. Lời tuyên bố còn có đoạn, sau khi chịu án theo sự trừng phạt của pháp luật, Ngô Diệc Phàm cũng sẽ phải đối mặt với việc bị kỷ luận và tẩy chay.

Có thể nói, đây được coi là tuyên bố phong sát thứ 2 giáng xuống cho Ngô Diệc Phàm. Lần đầu tiên trong lịch sử, 1 nghệ sĩ nhận tới 2 văn bản phong sát "căng đét" nhường này.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Ngô Diệc Phàm mắt xích quan trọng trong vụ án hiếp dâm của con trai