Ngô Diệc Phàm lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử làng giải trí Hoa ngữ

Minh Anh| 02/08/2021 07:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng ngày 2/8, truyền thông Hoa ngữ cùng MXH xứ Trung xôn xao trước thông tin nóng được chính quản trị viên của trang Sina chia sẻ. Tuy nhiên, thông tin này chính là kỷ lục vô tiền khoáng hậu, chưa từng có tiền lệ trên Sina khi tuyên bố họ sẽ xoá mọi thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm trên nền tảng MXH này.

Có thể nói, những ngày qua, showbiz Hoa ngữ quay cuồng vì drama căng đét của Ngô Diệc Phàm. Bê bối dụ dỗ trẻ vị thành niên, "tuyển phi" từ chính fandom cùng những màn "thả thính" dung tục đã khiến hình tượng của nam ca sĩ sụp đổ hoàn toàn.

luu4.png
Kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử làng giải trí Hoa ngữ này đã thuộc về Ngô Diệc Phàm vì bê bối tình dục rúng động.

Không ai có thể ngờ rằng, Ngô Diệc Phàm lại có cuộc sống cá nhân hỗn loạn đến như vậy. Người hâm mộ đang "sốt xình xịch" với những tình tiết nóng của vụ việc khi liên tiếp có nhân chứng mới đứng ra tố nam ca sĩ từng tán tỉnh, dụ dỗ.

Sau hàng loạt bê bối, vào ngày 1/8 cảnh sát Bắc Kinh đã chính thức bắt giữ Ngô Diệc Phàm để điều tra về vụ việc hiếp dâm trẻ em.

Ngay lập tức từ khoá hot Ngô Diệc Phàm trở thành top 1 của mọi công cụ tìm kiếm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không phải vì hot mà các "chủ nhà" để yên mà có những động thái gây bất ngờ.

Nửa đêm ngày 2/8, truyền thông Hoa ngữ cùng MXH xứ Trung xôn xao trước thông tin nóng được chính quản trị viên của trang Sina chia sẻ.

Tuy nhiên, thông tin này chính là kỷ lục vô tiền khoáng hậu, chưa từng có tiền lệ trên Sina khi tuyên bố họ sẽ xoá mọi thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm trên nền tảng MXH này.

luu2.jpg
Sina tuyên bố họ sẽ xoá mọi thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm trên nền tảng MXH này.

Những con số biết nói đã khiến cho công chúng choáng nặng. Quản trị viên Sina cho biết, Weibo luôn rất coi trọng việc việc tập trung vào việc duy trì trật tự sinh thái của cộng đồng bên trong trang, đồng thời kiểm tra và quản lý ngay các thông tin liên quan. Tính đến tối ngày 1/8, tình hình xử lý như sau:

- Xoá 108 chủ đề sai hướng thông tin

- Giải tán 789 group chat vi phạm, kiên quyết kiềm chế những hành vi vi phạm pháp luật, kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp có bình luận quá khích.

- Xử lý nghiêm các tài khoản bất hợp pháp nhân cơ hội gây rối và bất hợp pháp. Tổng cộng có 990 tài khoản đã bị cấm và đóng cửa vĩnh viễn.

luu.png
Tổng cộng có 990 tài khoản liên quan đến Ngô Diệc Phàm đã bị cấm và đóng cửa vĩnh viễn.

Quản trị viên Sina khẳng định họ nghiêm túc thực hiện các trách nhiệm của nền tảng, duy trì trật tự của cộng đồng, xử lí thông tin có hại một cách kịp thời.

Không dừng lại ở đó, hàng loạt các tài khoản Weibo cá nhân, Weibo phòng làm việc, Douyin, Toutiao, fandom Tieba, video Tencent,... của Ngô Diệc Phàm đều đã bị xoá sổ hoàn toàn.

Ngoài ra, các trang web nghe nhạc online như WangYi, QQ,... đều đã xoá sổ các ca khúc của Ngô Diệc Phàm. 

Thông tin này đang gây sốc với người hâm mộ xứ Trung. Trong lịch sử showbiz, chưa từng có 1 nghệ sĩ nào bị xoá sổ các tài khoản 1 cách quyết liệt nhường này.

luu3.jpg
Biện pháp mạnh tay này cho thấy Ngô Diệc Phàm đã bị chặn đường trở lại showbiz, sự nghiệp đánh dấu chấm hết từ đây.

Ngay cả với Trịnh Sảng - nữ diễn viên hứng chịu đủ mòi "gạch đá" vì bê bối thuê người đẻ thuê - vẫn giữ được tài khoản cá nhân và tài khoản phục vụ công việc. 

Biện pháp mạnh tay này cho thấy Ngô Diệc Phàm đã bị chặn đường trở lại showbiz, sự nghiệp đánh dấu chấm hết từ đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Diệc Phàm lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử làng giải trí Hoa ngữ