Tòa tuyên án

Nghi vợ ngoại tình, đâm người khác trọng thương rồi tự sát

Trâm Trần 26/07/2023 - 18:25

Ngày 26/7, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Đức Thọ Trường (SN 1990, trú phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, năm 2018, Trường và chị Vũ Thị Kim Quyền (SN 1995, trú tại xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) kết hôn và có 1 con chung.

Quá trình chung sống, Trường và chị Quyền thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Quyền cùng con ra ngoài thuê trọ ở. Khoảng 20 giờ ngày 26/11/2022, chị Quyền và con cùng anh Vũ Quang Dũng (SN 1996) trú tại huyện Krông Pắk, anh Nguyễn Văn Cường (SN 1996), chị Đặng Thị Hương (SN 1996) cùng trú tại huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk đi ăn uống và hát Karaoke.

le-duc-tho-truong-gietnguoi.jpg
Bị cáo Lê Đức Thọ Trường

Khoảng 23 giờ cùng ngày, Trường đến phòng trọ của chị Quyền, nhưng không thấy chị và con. Cho rằng chị Quyền có tình cảm với người khác nên Trường đứng trước phòng trọ chờ chị Quyền về.

Đến khoảng 0 giờ ngày hôm sau, mẹ con chị Quyền và 3 người bạn về lại phòng trọ. Lúc này, Trường đi vào phòng trọ lấy một con dao rồi lao đến đâm 1 nhát vào vùng bụng anh Dũng với tỷ lệ thương tích 51%.

Đâm một nhát vào vùng ngực anh Cường gây thương tích 1%. Gây án xong, Trường tự đâm 2 nhát vào người mình để tự sát, nhưng không thành. Sau đó, cả 3 người được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên cấp cứu.

HĐXX đã tuyên phạt Lê Đức Thọ Trường mức án 16 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vợ ngoại tình, đâm người khác trọng thương rồi tự sát