Nghi phạm sát hại vợ rồi dìm xuống mương nước đã tự tử

T.T| 16/12/2018 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể một phụ nữ bị trói hai chân dưới mương nước, Công an đã xác định nghi phạm là người chồng. Tuy nhiên nghi phạm này đã bỏ trốn khỏi địa phương rồi tự tử tại khách sạn.

Ngày 15/12, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đã xác định hung thủ sát hại bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi, ngụ xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, Trà Vinh) là ông Thái Thành Được (52 tuổi, là chồng của nạn nhân).

Theo kết quả điều tra ban đầu, sau nhiều ngày không thấy bà Tuyết, người thân và hàng xóm đã đi tìm thì phát hiện nhiều vết máu. Sau đó mọi người phát hiện thi thể một phụ nữ nổi dưới mương nước trong tình trạng bị chói hai chân. Nạn nhân sau đó được xác định chính là bà Tuyết.

Nghi phạm sát hại vợ rồi dìm xuống mương nước đã tự tử

Hung thủ sát hại vợ rồi tự tử. Ảnh: Công an cung cấp

Nhận được thông tin, cơ quan Công an đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua khám nghiệm xác định, nạn nhân chết trong tình trạng 2 chân bị trói bằng dây ni-lông và bị dìm bởi 5 thanh tre dưới nước, tử thi đang trong giai đoạn phân hủy nặng. Trước khi tử vong, nạn nhân có đeo một số nữ trang gồm dây chuyền vàng, nhẫn... Tuy nhiên, số tài sản này cũng không tìm thấy.

Cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án giết người với tình tiết nghiêm trọng và nghi phạm là ông Được. Người đàn ông này được xác định đã rời khỏi địa phương bằng chiếc xe máy hiệu AirBlade mang BKS 84K-263.86.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Trà Vinh đã gửi thông tin của ông Được đến Công an các địa phương để hỗ trợ truy tìm hung thủ. 

Mới đây, Công an tỉnh Đồng Nai nhận được thông tin về người đàn ông tử vong trong khách sạn, có đặc điểm nhận dạng giống ông Được. Người này cũng để lại thư tuyệt mệnh, nhưng không nói rõ nguyên nhân sát hại bà Tuyết, ngoài ra còn có giấy tờ mang tên ông Được và chiếc xe máy tang vật.

Căn cứ vào kết luận điều tra, Công an tỉnh Trà Vinh xác định, ông Được đã sát hại vợ rồi dìm xác xuống mương nước, tuy nhiên do hung thủ đã tự tử nên cơ quan chức năng đã ra quyết định đình chỉ vụ án.a

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm sát hại vợ rồi dìm xuống mương nước đã tự tử