Nghi can sát hại nam thanh niên loã thể ở Hưng Yên bị bắt

T.T| 23/05/2017 21:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo đó, hung thủ được xác định là Phan Văn Tuấn (33 tuổi, trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Chiều 23/5, Thượng tá Phạm Thế Tùng, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận thông tin đã bắt giữ nghi can Tuấn để điều tra, làm rõ cái chết của nam thanh niên được phát hiện chết loã thể trên sông vào chiều 22/5.

Theo đó, nạn nhân là Nguyễn Văn Thao (24 tuổi, trú tại xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên), được người dân phát hiện nổi trên sông Bắc Hưng Hải thuộc địa phận thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi trong tình trạng không mặc quần áo và có nhiều vết thương ở bụng và cổ.

Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy nên một số nội tạng không còn nguyên vẹn. Dư luận hoang mang bởi tin đồn cho rằng nạn nhân bị giết, mổ lấy nội tạng.

Nghi can sát hại nam thanh niên loã thể ở Hưng Yên bị bắt

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân Thao

Sự việc sau đó đã được trình báo đến cơ quan chức năng. Công an tỉnh Hưng Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an huyện Ân Thi cùng các đơn vị nghiệp vụ, tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ sự việc và truy bắt hung thủ.

Bước đầu nhận định, nạn nhân tử vong do đa chấn thương, cơ thể có nhiều vết đâm, cắt, bộ phận sinh dục bị cắt bỏ hoàn toàn. Theo Đại tá Đào Trọng Bằng, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên, nguyên nhân anh Thao bị giết là do có mâu thuẫn với một đối tượng khác nên đối tượng này đã thuê Tuấn giết anh Thao.

Nghi can sát hại nam thanh niên loã thể ở Hưng Yên bị bắt

Nghi can Phan Văn Tuấn

Và việc đối tượng Tuấn cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra, gây khó khăn trong việc xác định giới tính nạn nhân chứ không phải nạn nhân bị giết mổ nội tạng như đồn thổi.

Hiện vụ án tiếp tục được Công an tỉnh Hưng Yên mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can sát hại nam thanh niên loã thể ở Hưng Yên bị bắt