Nghi án nam thanh niên lạ mặt cướp 2 vòng vàng tại Huế

Mai Đỉnh| 23/04/2017 08:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo trình báo của chủ tiệm vàng Đính Lợi, nam thanh niên lạ mặt đi xe máy hiệu Exciter hỏi mua vàng làm quà cưới, sau đó bất ngờ đã cướp đi 2 vòng vàng rồi bỏ chạy.

Tối 22/4, Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) vẫn đang điều tra, làm rõ đơn trình báo của chủ tiệm vàng Đính Lợi ở thị trấn Thuận An về việc bị một thanh niên cướp vàng.

 Nghi án nam thanh niên lạ mặt cướp 2 vòng vàng tại Huế

Tiệm vàng nơi anh Đính báo bị cướp. (Ảnh: Đ.Q)

Theo lời kể của anh Trần Công Đính, chủ tiệm vàng Đính Lợi, khoảng 16h cùng ngày, khi anh đang đứng bán tại tiệm vàng thì một nam thanh niên đi xe gắn máy hiệu Exciter, mặc áo mưa vào hỏi mua một số trang sức vàng.

Anh Đính cho hay: “Người này đề nghị tôi cho xem một số mẫu vòng vàng để làm quà cưới nên tôi đưa cho xem 2 chiếc 24k trọng lượng 6 chỉ và một đôi bông tai”.

Sau khi cầm xem xong, nam thanh niên dùng điện thoại iPhone chụp ảnh các mẫu vàng và xin mật khẩu wifi với lý do gửi ảnh cho mẹ xin ý kiến. Đồng thời đối tượng hỏi anh Đính giá cả các trang sức và đề nghị lấy đủ số hàng với giá 25 triệu đồng. Khi anh Đính quay lưng cân trọng lượng đôi bông tai thì đối tượng này lấy 2 vòng vàng trên rồi nhanh chóng lên xe gắn máy bỏ chạy theo đường Quốc lộ 49A, hướng từ Thuận An lên TP. Huế.

Nghe tiếng tri hô của anh Đính, một số người dân đã truy đuổi theo tên trộm nhưng bất thành.

Nghi án nam thanh niên lạ mặt cướp 2 vòng vàng tại Huế

Công an khám nghiệm hiện trường

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Thuận An đã có mặt tại hiện trường và thu giữ một chiếc camera của cửa hàng vàng nói trên để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án nam thanh niên lạ mặt cướp 2 vòng vàng tại Huế