Nghi án em trai đâm chết anh ruột rồi bỏ trốn

Hồng Nam| 26/06/2017 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn từ trước, trong lúc người anh cả đang ngồi nhậu với người em út thì người anh thứ hai đi đến cự cãi rồi dùng dao đâm một nhát vào ngực trái anh cả, khiến người này tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 25/6, anh Nguyễn Tấn N. (SN 1977, ngụ xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đang ngồi nhậu với người em út là Nguyễn Tấn T. (SN 1998).

Đến khoảng 23 giờ, anh T. nói mệt và lên võng nằm ngủ, lúc này người em ruột thứ hai của anh N. là Nguyễn Tấn Y. (SN 1995) đã uống rượu từ trước đi đến chỗ anh N. và cự cãi với anh N.

Thấy hai anh trai cự cãi nên T. thức dậy và thấy Y. chạy vụt vào nhà còn anh N. thì ngã quỵ xuống đất trên người chảy nhiều máu. T hô hoán cùng mọi người trong nhà đưa anh N. đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng anh N. đã tử vong do thủng tim, mất máu cấp.

Nghi án em trai đâm chết anh ruột rồi bỏ trốn

Nghi án em trai đâm chết anh ruột rồi bỏ trốn

Hiện trường vụ việc

Sau khi sự việc xảy ra Y. bỏ trốn. Tại hiện trường có hai con dao, một con dao dài gần 40cm và một con dao nhỏ bị gãy, nhiều vết máu vương vãi khắp nơi.

Theo gia đình anh N. cho biết, Y. tính tình rất cộc cằn, thường xuyên uống rượu về gây sự với gia đình, có lần Y. đánh cả cha mẹ ruột mình và chém anh N. bị thương ở tay. Y. từng có một tiền án về tội giao cấu với trẻ em vừa chấp hành án xong trở về địa phương vào năm 2015.

Hiện Công an tỉnh Vĩnh Long đang kết hợp với Công an huyện Long Hồ khám nghiệm hiện trường và truy tìm Y. để điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án em trai đâm chết anh ruột rồi bỏ trốn