Nghi án Ahn Hyo Seop "cướp" vai chính của Kim Yoo Jung ở phim mới

Minh Anh| 10/08/2021 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hong Chun Gi (Lovers Of The Red Sky) - dự án tái xuất của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đang được rất nhiều khán giả ngóng đợi. Tuy nhiên, câu chuyện "phiên vị" ngỡ tưởng chỉ phổ biến ở showbiz Trung Quốc lại được mang ra bàn tán.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jung Eun Gwol, Hong Chun Gi là một bộ phim tình cảm giả tưởng lịch sử lấy bối cảnh thời đại Joseon.

cuop-vai5.png
Hong Chun Gi (Lovers Of The Red Sky) - dự án tái xuất của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đang được rất nhiều khán giả ngóng đợi.

Kim Yoo Jung sẽ vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ. Ahn Hyo Seop sẽ đóng vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao mặc dù bị mất thị lực.

Dự án tái xuất của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đang được rất nhiều khán giả ngóng đợi. Tuy nhiên, câu chuyện "phiên vị" ngỡ tưởng chỉ phổ biến ở showbiz Trung Quốc lại được mang ra bàn tán.

cuop-vai3.jpg
Cư dân mạng chỉ ra tên của Ahn Hyo Seop xuất hiện trước Kim Yoo Jung trong nhiều bài quảng bá.

Ngày 9/8, trang tin Daum của Hàn Quốc có bài viết: "Kim Yoo Jung? Ahn Hyo Seop? Ai mới là vai chính của Hong Chun Gi?", trong đó chỉ ra cách xếp thứ tự xuất hiện không rõ ràng của nhà sản xuất.

Tên phim là Hong Chun Gi - tức là nhân vật của Kim Yoo Jung là trọng tâm của bộ phim. Kim Yoo Jung vì thế nghiễm nhiên phải là "nhất phiên".

cuop-vai4.jpg
Clip hậu trường buổi đọc kịch bản vừa được đăng tải ngày 9/8, Ahn Hyo Seop tiếp tục được giới thiệu đầu tiên, sau đó mới đến Kim Yoo Jung.

Tuy nhiên, trong nhiều teaser quảng bá, bài đăng mạng xã hội, clip hậu trường, Ahn Hyo Seop lại xuất hiện trước Kim Yoo Jung.

Clip hậu trường buổi đọc kịch bản vừa được đăng tải ngày 9/8, Ahn Hyo Seop tiếp tục được giới thiệu đầu tiên, sau đó mới đến Kim Yoo Jung.

cuop-vai.jpg
Nhiều người hâm mộ phẫn nộ, cho rằng nhà sản xuất đang cố tình "lăng xê" cho Ahn Hyo Seop.

Nhiều người hâm mộ phẫn nộ, cho rằng nhà sản xuất đang cố tình "lăng xê" cho Ahn Hyo Seop. Trước phản hồi không vui của khán giả, nhà sản xuất Hong Chun Gi giải thích:

"Tên của hai diễn viên được viết xen kẽ, không có dụng ý gì đặc biệt. Ở một số bài đăng, tên Ahn Hyo Seop xếp trước vì phép lịch sự, vì anh tham gia dự án trước và đã phải chờ đợi hơn 1 năm sau khi được casting".

cuop-vai2.jpg
Trước phản hồi không vui của khán giả, nhà sản xuất Hong Chun Gi giải thích: "Tên của hai diễn viên được viết xen kẽ, không có dụng ý gì đặc biệt.

Công ty của Kim Yoo Jung - Awesome ENT từ chối bình luận về sự việc. Trong khi công ty của Ahn Hyo Seop - Star House, cũng cho biết: "Tên của hai diễn viên được viết xen kẽ".

Câu chuyện ồn ào này vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt khi khán giả liên tục đòi sự công bằng Kim Yoo Jung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án Ahn Hyo Seop "cướp" vai chính của Kim Yoo Jung ở phim mới