Nghệ An: Điện lực Nam Đàn phản hồi thông tin thu tiền sai của dân

Thành Văn - Bá Mạnh| 18/04/2018 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi báo Công lý phản ánh về việc Điện lực huyện Nam Đàn thu sai tiền lệ phí đóng cắt của người dân, Công ty Điện lực Nghệ An đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và có công văn phản hồi vấn đề báo nêu.

Trước đó, từ phản ánh của người dân xã Vân Diên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An về việc Điện lực huyện Nam Đàn thu sai lệ phí đóng cắt điện, báo Công lý điện tử đã có bài viết “Điện lực huyện Nam Đàn (Nghệ An): Thu tiền phí đóng cắt điện của người dân sai quy định”.

Sau khi bài báo được đăng tải đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực, yêu cầu báo tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ có bao nhiêu người dân khác bị thu tiền “oan”, cũng như người dân đã được Điện lực Nam Đàn hoàn trả lại tiền đầy đủ hay chưa.

Nghệ An: Điện lực Nam Đàn phản hồi thông tin thu tiền sai của dân

Công văn phản hồi thông tin báo nêu của Điện lực Nam Đàn

Ngày 9/04/2018, Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An Trịnh Phương Trâm đã có công văn phản hồi tới gửi báo Công lý về vụ việc. Trong công văn phản hồi, Công ty Điện lực Nghệ An cảm ơn báo Công lý đã kịp thời phản ánh sự việc, đồng thời thừa nhận những thông tin báo phản ánh là chính xác, kịp thời, giúp cho đơn vị rút kinh nghiệm, chấn chỉnh, củng cố công tác quản lý, để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, hợp tác từ Báo.

Nghệ An: Điện lực Nam Đàn phản hồi thông tin thu tiền sai của dân

Điện lực huyện Nam Đàn nơi thu sai lệ phí đóng cắt của người dân.

Trao đổi với PV về vụ việc, ông Nguyễn Huy Nam Phong – Trưởng phòng pháp chế Công ty Điện Lực Nghệ An rất cảm ơn những phản ánh kịp thời của báo Công lý. Về phương hướng xử lý vụ việc, phía Công ty đang yêu cầu Điện lực huyện Nam Đàn nhanh chóng trả lại toàn bộ số tiền thu sai cho người dân và trực tiếp xin lỗi khách hàng. Đồng thời Công ty cũng yêu cầu Điện lực huyện Nam Đàn tổ chức kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm đối với những cá nhân, tập thể thực hiện chưa đúng quy trình kinh doanh theo thẩm quyền.

“Sắp tới đây, chúng tôi sẽ thành lập đoàn để lên thanh tra, làm việc cũng như xử lý đối với những cá nhân, tập thể đã để xảy ra sai phạm trong vụ việc vừa qua. Khi có kết quả chúng tôi sẽ sớm thông tin đến quý báo”, ông Phong cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Điện lực Nam Đàn phản hồi thông tin thu tiền sai của dân