Nghệ An: Bé gái 28 tháng tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non

Thảo My- Trương Huê| 19/01/2015 23:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau bữa ăn trưa tại trường mầm non, bé Phương Anh ( 28 tháng tuổi) vẫn chơi cùng với các bạn trong lớp. Nhưng sau đó bé được phát hiện bất tỉnh ở chân cầu trượt rồi tử vong.

Chiều ngày 19/1, ông Đặng Văn Hóa, Trưởng phòng GD - ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An) xác nhận với phóng viên sự việc trên. Theo đó sự việc xảy ra vào sáng nay tại trường mầm non xã Thanh An (Thanh Chương, Nghệ An), bé gái không may tử vong được xác định là cháu Nguyễn Hà Phương Anh (28 tháng tuổi).

Khoảng 10h30’, sau khi ăn bữa trưa xong, bé Phương Anh vẫn ra sân chơi đùa cùng các bạn. Đến giờ ngủ trưa cô giáo gọi tất cả học sinh vào lớp thì không thấy bé. Sau đó Phương Anh được phát hiện khi đang nằm bất tỉnh dưới chân cầu trượt.

Nghệ An: Bé gái 28 tháng tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non

 Gia đình đau đớn sau khi bé Phương Anh đột ngột qua đời

Ngay lập tức Phương Anh được các cô giáo trong trường đưa vào phòng đồng thời y tá của trường và trạm y tế xã Thanh An cũng có mặt để tiến hành cấp cứu cho bé. Rất tiếc cháu bé đã tử vong dù được nỗ lực cứu chữa. Sự việc sau đó được báo cho gia đình và cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Thượng tá Lương Thế Lộc - Trưởng Công an huyện Thanh Chương xác nhận thông tin trên. “Hiện tại vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân tử vong của cháu Phương Anh. Phải chờ kết quả từ hội đồng giám định pháp y tỉnh Nghệ An”.
Được biết sau khi kiểm tra trên cơ thể cháu bé không có một vết thương nào bất thường. Nhưng ở phổi của cháu có một chút thức ăn. Phương Anh là con gái đầu của chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1989) trú tại xóm 12, xã Thanh An (Thanh Chương, Nghệ An). Cháu Phương Anh được đăng ký lớp bán trú tại trường mầm non xã Thanh An.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Bé gái 28 tháng tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non