Nghệ An: Bắt đối tượng vận chuyển 15 bánh heroin

Đức Chung| 23/04/2018 21:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 23/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt giữ một đối tượng vận chuyển 15 bánh heroin và tang vật khác.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, từ những ngày đầu năm 2018, cơ quan công an đã phát hiện một đường dây mua bán trái phép chất ma túy lớn từ Lào vận chuyển về huyện Quế Phong (Nghệ An), rồi tiếp tục vận chuyển đến các huyện để tiêu thụ.

Nghệ An: Bắt đối tượng vận chuyển 15 bánh heroin

Đối tượng Thò Pạ Sáu tại cơ quan công an

Sau quá trình điều tra, đến khoảng 19h30 ngày 22/4, tại xã Châu Thôn, huyện Quế Phong, khi phát hiện 2 đối tượng nghi vấn về vận chuyển trái phép chất ma túy nên các trinh sát đã triển khai vây bắt.

Đối tượng đã bị tổ trinh sát vây bắt là Thò Pạ Sáu (SN 1975, trú tại bản Minh Châu, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong). Trong lúc Công an vây bắt Sáu, đồng bọn của Sáu đã nổ súng về phía lực lượng chức năng để giải vây cho Sáu nhưng bất thành.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 15 bánh heroin, 2kg ma túy dạng đá, 8.000 viên ma túy tổng hợp, 400 đô la Mỹ và 2 điện thoại di động. Bước đầu, Sáu khai nhận, hiện đang là giáo viên của Trường tiểu học Tri Lễ 2, huyện Quế Phong.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Bắt đối tượng vận chuyển 15 bánh heroin