Ngân hàng Phương Đông với chương trình “Đưa Trường học đến thí sinh”

Hoàng Phương| 04/03/2016 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã đồng hành cùng chương trình “Đưa Trường học đến thí sinh-năm 2016” diễn ra tại miền Trung do báo Người Lao động tổ chức.

Tại hai Trường THPT Sào Nam (Quảng Nam) và Võ Nguyên Giáp (TP. Quảng Ngãi), ngân hàng OCB khu vực miền Trung đã tham gia chương trình “Đưa trường học đến thí sinh” lần thứ 15 - 2016.

Ngân hàng Phương Đông với chương trình “Đưa Trường học đến thí sinh”

Ông Nguyễn Đình Minh Trí nhận hoa cảm ơn của Ban Tổ chức

Ông Nguyễn Đình Minh Trí, đại diện OCB Quảng Ngãi chia sẻ, việc cập nhật những thông tin về các vấn đề như nhu cầu cần nhân lực; hướng nghiệp chọn ngành nghề; những quy định mới trong tuyển sinh năm 2016; chỉ tiêu tuyển sinh của các trường… thì những phụ huynh và các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa còn thiếu thốn rất nhiều, khiến các em mất đi cơ hội để được chọn ngành mà mình yêu thích hay các ngành mà khi ra trường có thể tìm kiếm được việc làm.

Vì vậy, đây là một chương trình vô cùng cần thiết và có ý nghĩa. Bởi không chỉ giúp thí sinh nắm bắt đầy đủ thông tin về thi - tuyển sinh mà còn thông qua hình thức tư vấn trực tiếp, giúphọc sinh khám phá được năng lực của bản thân, chọn được ngành nghề phù hợp với năng lực. “Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành và hỗ trợ cho các chương trình dành cho học sinh - sinh viên để góp phần mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội”, ông Nguyễn Đình Minh Trí khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Phương Đông với chương trình “Đưa Trường học đến thí sinh”