Ngân hàng Nam Á khai trương trụ sở mới Nam A Bank Chơn Thành

Như Nguyễn| 05/05/2015 20:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/5, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã khai trương trụ sở mới Nam A Bank Chơn Thành tại số 168, quốc lộ 13, tổ 5, khu phố 1, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Trụ sở mới của Nam A Bank Chơn Thành có vị trí mới thuận lợi, không gian giao dịch khang trang, hiện đại, tiện nghi và sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm cũng như dịch vụ của Nam A Bank.

Nam A Bank Chơn Thành được thành lập và đi vào hoạt động tại huyện Chơn Thành từ năm 2010 với mô hình phòng giao dịch trực thuộc chi nhánh Bình Phước. Đến nay, Nam A Bank Chơn Thành đã nhận được nhiều sự tin tưởng và ngày càng thu hút nhiều khách hàng tại khu vực nơi đây.

Đại biểu cùng Ban lãnh đạo Nam A Bank cắt băng khai trương trụ sở mới Nam A Bank Chơn Thành.
Đại biểu cùng Ban lãnh đạo Nam A Bank cắt băng khai trương trụ sở mới Nam A Bank Chơn Thành.

Nhân dịp khai trương trụ sở mới, Nam A Bank Chơn Thành dành tặng hơn 1.000 phần quà hấp dẫn cho các người tiêu dùng đầu tiên giao dịch tại đây.

Đại diện của Nam A Bank cho biết, từ nay đến ngày 30/9/2015, ngân hàng triển khai gói vay ngắn hạn “Gói tín dụng 2.000 tỷ đồng: Vay ngay - ưu đãi lớn” với lãi suất 6,0%/năm cho khách hàng doanh nghiệp và 6,5%/năm cho khách hàng cá nhân. Với lãi suất ưu đãi này, Nam A Bank tin rằng sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 1900 6679 hoặc tham khảo website www.namabank.com.vn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Nam Á khai trương trụ sở mới Nam A Bank Chơn Thành