Ngân hàng Bản Việt triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng qua Video Call

Phương Anh| 02/03/2018 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 05/03 tới đây, Ngân hàng Bản Việt chính sẽ thức triển khai hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng qua Video call (cuộc gọi có ghi nhận hình ảnh).

Ngân hàng Bản Việt triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng qua Video Call

Video Call là dịch vụ thoại có kèm hình ảnh, cho phép người sử dụng có thể nghe và nhìn thấy hình ảnh chuyện động thực của đối phương giúp cho cuộc trò chuyện trở nên chân thực và nhiều cảm xúc. Với sự ra mắt của dịch vụ Video Call đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam, Ngân hàng Bản Việt đang từng bước khẳng định là một trong những Ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng kỹ thuật số và công nghệ vào việc chăm sóc khách hàng.

Dịch vụ Video Call ra đời nhằm đáp ứng xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngân hàng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa chăm sóc khách hàng của tổng đài viên. Với Video Call, khách hàng sẽ được phục vụ mọi lúc, mọi nơi, 24/7 giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí. Điều đó đồng nghĩa với việc, mọi nhu cầu giao dịch của từng đối tượng khách hàng với ngân hàng đều được đáp ứng. Các giới hạn về không gian và thời gian đều được xóa bỏ so với các dịch vụ thông thường.

Chúng tôi hy vọng rằng với dịch vụ Video Call sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực giúp khách hàng tiếp cận với các dịch vụ khác một cách dễ dàng từ đó tạo cầu nối giữa Ngân hàng Bản Việt và khách hàng ngày một gần hơn.
Để trải nghiệm dịch vụ Video call của Ngân hàng Bản Việt, quý khách hàng vui lòng đăng nhập vào Mobile Apps. Trường hợp quý khách chưa đăng ký vui lòng liên hệ số hotline 1900 555 596 để được phục vụ. Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng Ngân hàng Bản Việt.
Về Ngân hàng Bản Việt:

Với chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm, dịch vụ và tiện ích. Qua hơn 25 năm hoạt động, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hướng đến của chúng tôi.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng qua Video Call