Ngân hàng Bản Việt Cai Lậy, đơn vị thứ 3 tại tỉnh Tiền Giang khai trương tưng bừng đầu năm mới

PV| 05/01/2019 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày đầu tiên của năm 2019, Ngân hàng Bản Việt Cai Lậy tưng bừng khai trương trụ sở mới tại số 13, đường tỉnh 868, KP1, P.1, TX. Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang.

Ngân hàng Bản Việt Cai Lậy là đơn vị được khai trương đầu tiên trong năm 2019 của Ngân hàng hứa hẹn một năm mới phát triển mạnh mẽ về mạng lưới trên khắp hệ thống giúp khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu và tính an toàn trong kinh doanh.

Trụ sở mới của Phòng giao dịch (PGD) Cai Lậy tọa lạc tại vị trí trung tâm của Thị xã Cai Lậy với cơ sở hiện đại, không gian giao dịch khang trang, thân thiện cùng đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp. PGD Cai Lậy sẽ là điểm đến tin cậy cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại địa bàn và khu vực lân cận với đa dạng các dịch vụ tài chính đáp ứng đối đa nhu cầu của khách hàng: Từ gửi tiết kiệm, vay vốn trung, dài hạn; dịch vụ thẻ tín dụng hoặc các dịch vụ ngân hàng điện tử đầy tiện ích …

Ngân hàng Bản Việt Cai Lậy, đơn vị thứ 3 tại tỉnh Tiền Giang khai trương tưng bừng đầu năm mới

Nhân dịp khai trương, PGD Cai Lậy dành tặng nhiều phần quà đến khách hàng, đồng thời triển khai chuỗi hoạt động “Tết đang về cùng BẠN” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng đến giao dịch tiền gửi tiết kiệm tại quầy nhận sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn và nhiều phần quà hấp dẫn.

Trong tháng 01/2019 này, ngoài khai trương Ngân hàng Bản Việt Cai Lậy và sẽ khai trương thêm Ngân hàng Bản Việt Vĩnh Hải thuộc tỉnh Khánh Hòa, Ngân hàng Bản Việt Hòa Thành thuộc tỉnh Tây Ninh. Việc liên tục mở mới và xây dựng các chương trình ưu đãi cho khách hàng là một trong những định hướng chiến lược theo thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN”.

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

NGÂN HÀNG BẢN VIỆT

A: Tòa nhà HM Town - 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM

T: (+84 28) 62 679 679, ext: 174 |  F: (+84 28) 62 638 668

E: ngocttb@vietcapitalbank.com.vn

W: www.vietcapitalbank.com.vn | Hotline: 1900 555 596

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt Cai Lậy, đơn vị thứ 3 tại tỉnh Tiền Giang khai trương tưng bừng đầu năm mới