Nathan Lee lần đầu tiên cày view cho bản thân

Minh Khang| 11/05/2021 11:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong vòng 12 tiếng đăng tải, clip hậu trường ăn uống của Nathan Lee đã đạt hơn 2 triệu view.

Sáng 9/5, Nathan Lee bất ngờ nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên Không quan tâm. Nam ca sĩ cho biết khi livestream ca hát cùng khán giả, Nathan Lee nhận rất nhiều lời yêu cầu hát bài Không quan tâm. Để chiều lòng fan, Nathan Lee mới chi tiền làm MV.

Trước đó 1 ngày, Nathan Lee cũng công bố đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh anh nghỉ ngơi ăn uống trong thời gian chờ đợi ghi hình. Trong clip, Nathan Lee kể rằng do đang giảm cân nên chỉ có thể ăn 3 cái bánh pizza mà thôi. Chỉ trong 12 tiếng đăng tải, đoạn clip đã vượt 2 triệu view. Chính Nathan Lee cũng bất ngờ vì con số này.

Nathan Lee nhá hàng MV mới đỏ rực, clip hậu trường khoe cảnh ăn uống vẫn đạt hơn 2 triệu view  - Ảnh 1.
Nathan Lee nhá hàng MV mới đỏ rực, clip hậu trường khoe cảnh ăn uống vẫn đạt hơn 2 triệu view  - Ảnh 2.
Nathan Lee nhá hàng MV mới đỏ rực, clip hậu trường khoe cảnh ăn uống vẫn đạt hơn 2 triệu view  - Ảnh 3.

Nathan Lee sinh tại Hà Nội, lớn lên tại New York, Paris. Nathan Lee trở thành người mẫu từ năm 17 tuổi, từng là gương mặt của hãng Elite Model Management. Năm 2008, Nathan Lee trở về Việt Nam tham gia showbiz, không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ – nhạc sĩ.

Clip hậu Trường Nathan Lee ăn pizza trong lúc quay MV.

Trong vòng 3 năm trở lại đây, Nathan Lee ít ra sản phẩm, lại càng không có nhiều hoạt động âm nhạc. Nam ca sĩ cho biết: "Trong thời điểm đỉnh cao sự nghiệp và thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng lẫn truyền thông, tôi đã dẹp hết mọi thứ để lo cho người bạn thân thiết của mình. Tôi thích làm điều này vì nghĩ người bạn như người thân, như gia đình. Dù ai cũng nói tôi ngu nhưng tôi mặc kệ. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi dồn sức làm điều gì đó cho sự nghiệp của mình. Nhưng tôi làm không phải vì danh tiếng, tôi đâu có cần. Tôi ra MV chỉ vì chiều fan thôi".

Ở thời điểm hiện tại, Nathan Lee là 1 trong những cái tên gây chú ý nhất showbiz Việt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nathan Lee lần đầu tiên cày view cho bản thân