Nam thanh niên nhảy từ cầu cao 30m xuống sông: 'Chỉ nghĩ là cần cứu người'

Mai Đỉnh| 10/04/2022 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

'Thấy có người vùng vẫy giữa dòng nước chảy xiết, tôi chỉ nghĩ là cần phải cứu, thế là nhảy xuống', anh Nguyễn Đức Chính chia sẻ với Báo Công lý sáng 10/4.

Sau khi cứu một em học sinh nhảy cầu Thịnh Long (nối hai huyện Hải Hậu và Nghĩa Hưng) tự tử, anh Nguyễn Đức Chính (sinh năm 1994, trú tại Khu 8, Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu) chia sẻ người anh giờ đau âm ỉ sau khi nhảy từ cầu xuống sông.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Công lý, vào khoảng 17h30 ngày 9/4, người dân đi trên cầu Thịnh Long thấy một cô gái mặc áo trắng vùng vẫy giữa dòng sông Ninh Cơ. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân hoảng sợ, la hét. Đúng lúc này, anh Nguyễn Đức Chính trên đường đi làm về nhà, đi qua cầu Thịnh Long, thấy mọi người nhốn nháo, hô hoán.

“Tôi chạy ra phía thành cầu, thấy một người áo trắng đang chới với cách cầu khoảng 50m. Tôi chẳng nghĩ gì, lập tức nhảy luôn xuống sông rồi bơi ra chỗ cô gái”, anh Chính kể.

cuc-nguoi3.jpg

“Tôi nhảy mãi mới xuống tới nước. Sau khi tiếp cận và kéo cô gái vào thì thấy rất mệt, bởi dòng nước chảy ngược rất mạnh. Rất may đưa cô gái vào bờ vẫn còn tỉnh táo”, anh Chính chia sẻ.

Anh Chính cho biết đã từng là một lính Hải quân, nay đã xuất ngũ, tham gia hoạt động sản xuất tại quê hương.

Được biết, nữ sinh may mắn được anh Chính cứu sống đang học một trường Trung học tại một xã thuộc huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

nhay-cau24.jpg
Anh Nguyễn Văn Chính và "cú nhảy cầu" của mình
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nhảy từ cầu cao 30m xuống sông: 'Chỉ nghĩ là cần cứu người'