Nam thanh niên “ghi điểm” với du khách đến Sầm Sơn

Thành Phan| 12/07/2022 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình ảnh một Sầm Sơn đẹp trong lòng du khách đã được anh anh Văn Đình Dương (33 tuổi, trú tại phường Trường Sơn, TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa) tô đậm thêm khi 8 lần trả lại tài sản cho du khách để quên hoặc đánh rơi.

Mới đây, dưới sự chứng kiến của nhiều người, anh Văn Đình Dương (33 tuổi, ngụ P.Trường Sơn, TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa), nhân viên quán bán nước giải khát Hubway 3 (đường Hồ Xuân Hương, TP.Sầm Sơn) đã trả lại chiếc ví bên trong có 11,5 triệu đồng cho một du khách đến từ tỉnh Bắc Ninh.

Trước đó, ngày 10/7, khi đang phục vụ tại Hubway 3, anh Dương nhặt được 1 chiếc ví bên trong không có bất cứ giấy tờ gì, chỉ có số tiền 11,5 triệu đồng. Sau đó, anh Dương đã cùng chủ Hubway 3 xem lại camera an ninh để tìm người đánh rơi. Đến sáng 11/7, anh Dương đã trả lại chiếc ví đầy đủ số tiền 11,5 triệu đồng cho du khách.

1(1).jpg

Anh Văn Đình Dương (bên trái) trả lại số tiền 11,5 triệu đồng cho du khách đến từ Bắc Ninh ngày 11/7

Anh Dường chia sẻ, khoảng 3 tuần trước, tôi cũng nhặt được chiếc ví của một du khách, bên trong có 1,5 triệu đồng. Chiếc ví lần đó bên trong lại có giấy tờ tùy thân, nên sau đó tôi tìm được người đánh rơi đang ở khách sạn ở Sầm Sơn, nên đã liên hệ và trả lại được ngay. Cái ví lần này không có giấy tờ gì cả, nên mất thời gian lâu hơn. Còn điện thoại thì từ đầu năm đến nay đã nhặt được 6 cái, và đều đã trả lại cho du khách rồi".

Theo đại diện UBND Thành phố du lịch biển Sầm Sơn, hành động tử tế của anh Văn Đình Dương đang góp phần xây dựng hình ảnh Sầm Sơn đẹp trong mắt khách du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên “ghi điểm” với du khách đến Sầm Sơn