Nam sinh báo án giả để thử tài công an

Từ Huy| 09/10/2015 12:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến đồn công an để trình báo mình bị cướp, tuy nhiên sau khi xác minh cơ quan chức năng làm rõ nam sinh này đã báo án giả.

Ngày 9/10, tin từ cơ quan công an huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn cho biết, vừa tiến hành phạt hành chính, đồng thời thông báo với gia đình nhắc nhở, giáo dục đối với Vũ Ngọc Tuệ, SN 1997, là học sinh trường PTTH Chợ Đồn về hành vi báo án giả.

Nam sinh báo án giả để thử tài công an

Vũ Ngọc Tuệ thừa nhận báo án giả

Trước đó vào ngày 29/9, Vũ Ngọc Tuệ đã đến Công an huyện Chợ Đồn để trình báo về việc mình bị cướp mất một số tài sản trong đó có 1 máy tính bảng và hơn 1 triệu đồng, địa điểm bị cướp tại tổ 6B, thị trấn Bằng Lũng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Chợ Đồn đã cử cán bộ đi xác minh điều tra. Trong quá trình điều tra, công an nhiều lần gọi Tuệ để cung cấp thêm thông tin thì lúc này đối tượng lại tỏ thái độ bất hợp tác. Phát hiện thấy Tuệ có biểu hiện nghi vấn, Công an huyện Chợ Đồn đã gọi hỏi để đấu tranh.

Tại cơ quan công an, Tuệ đã khai nhận đó chỉ là thông tin giả, đối tượng không hề bị cướp như đã trình báo. Mục đích của Tuệ dựng lên “màn kịch” này để xem công an có điều tra ra hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh báo án giả để thử tài công an