Chuyện lạ bốn phương

Mỹ: Trở về sau kỳ nghỉ, người phụ nữ phát hiện ngôi nhà của mình bị phá hủy do nhầm lẫn

Trâm Anh 23/10/2023 - 18:03

Ngày 21/10, cô Susan Hodgson ở Atlanta, cho biết đã rất hoảng sợ và tức giận vì chỉ thấy một đống đổ nát thay cho ngôi nhà vốn là chỗ ở và là tài sản lâu năm của gia đình mình khi cô trở về sau một kỳ nghỉ.

“Tôi rất sốc và tức giận khi nghĩ đây có phải là một trò đùa hay gì đó không?”, cô Hodgson nói. Một người hàng xóm đã gọi điện cho cô khi cô đi vắng và hỏi liệu cô có thuê ai phá bỏ ngôi nhà không. Cô Hodgson nhớ lại: “Tôi đã trả lời 'không' và cô ấy nói, 'Chà, có ai đó ở đây vừa phá bỏ toàn bộ ngôi nhà’. Khi người hàng xóm chất vấn họ, các công nhân đã tỏ ra khó chịu”.

matnha2.jpg
Sarah Hodgson trở về sau kỳ nghỉ và phát hiện ngôi nhà của gia đình cô đã vô tình bị phá bỏ do nhầm lẫn. (Ảnh: nypost.com)

Cô liền gọi về và nhờ một thành viên trong gia đình đến xem chuyện gì đang xảy ra và người này đã yêu cầu họ cho xem giấy phép. Khi kiểm tra lại giấy phép, người phụ trách việc phá dỡ đã thừa nhận mình đến sai địa chỉ.

Cô nói: “Ngôi nhà đã được xây dựng cách đây khoảng 15 năm và chúng tôi rất gìn giữ nó, cắt cỏ và vệ sinh sân sạch sẽ. Thuế cũng đã được trả đầy đủ”.

Hodgson cho biết cô đã trình báo cảnh sát và đã nói chuyện với các luật sư nhưng cho đến nay sự việc vẫn chưa được giải quyết rõ ràng.

Cô nói: “Chúng tôi vẫn đang trong quá trình tìm hiểu xem phải làm gì”.

Cho đến hôm nay, công ty chịu trách nhiệm cho sự cố này có trụ sở tại Atlanta vẫn chưa liên lạc với cô.

Cô Hodgson nói: “Làm thế nào mà mọi người có thể đến phá nát tài sản của ai đó rồi lái xe đi? Làm sao họ có thể nghĩ rằng điều đó là ổn?”.

Trong một tuyên bố với WAGA-TV, công ty cho biết họ đang điều tra và nỗ lực giải quyết sự cố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Trở về sau kỳ nghỉ, người phụ nữ phát hiện ngôi nhà của mình bị phá hủy do nhầm lẫn