Mỹ Tâm hóa thành nàng công chúa tóc tím mộng mơ

Hà Thu| 25/06/2016 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỹ Tâm, nàng họa mi tóc nâu nay hóa thành công chúa tóc tím mộng mơ, quyến rũ trong Cuộc tình không may, tác giả của hit đình đám Sau tất cả.

Nhiều người nhận ra Mỹ Tâm của hôm nay trẻ trung, quyến rũ hơn rất nhiều so với 10 năm trước. Trong khi đó, giọng hát của nàng "họa mi tóc nâu" vẫn ngự trị trong lòng công chúng.

Mới đây, Mỹ Tâm lại khiến trái tim fan hâm mộ rung lên vì hạnh phúc khi nhuộm tím mái tóc và kết hợp với Khắc Hưng, tác giả của hit Sau tất cả để dành tặng fan hâm mộ một ca khúc mới nhất, có tựa đề "Cuộc tình không may". Sự thay đổi này khiến âm nhạc của Mỹ Tâm trở nên tươi mới hơn sau thời gian dài có phần cũ kĩ, "một màu".

Mỹ Tâm hóa thành nàng công chúa tóc tím mộng mơ

Mỹ Tâm, "nàng họa mi tóc nâu" giờ đã hóa thành "công chúa tóc tím" mộng mơ trong Cuộc tình không may

Ngay sau khi bắt tay với Mỹ Tâm, Khắc Hưng, tác giả của hit đình đám Sau tất cả cũng nhanh tay chia sẻ ca khúc này trên trang cá nhân của mình với những lời"có cánh" dành cho "nàng họa mi".

"Khi đưa bài hát này cho chị Mỹ Tâm, mình đã rất hồi hộp, vì chị là thần tượng hồi bé tí của mình. Và đến khi được làm việc với chị, được thu âm, sản xuất, cùng cả ekip ngồi mix master cho chị và đến khi hoàn thành xong sản phẩm, nghe đi nghe lại, mình vẫn chưa hết bồi hồi sung sướng. Đây có thể nói là một trong những sản phẩm khiến mình tự hào nhất từ trước đến giờ"- nhạc sỹ Khắc Hưng viết.
 

"Cuộc tình không may"- Mỹ Tâm

Sau khi phát hành bản audio, Mỹ Tâm cũng thực hiện lyric video cho "Cuộc tình không may" trước khi ra mắt MV, đồng thời hé lộ tạo hình mới với mái tóc tím nổi bật, ấn tượng. Có thể nói bắt đầu từ MV "Hãy về với nhau" từ tháng 4, Mỹ Tâm đã liên tục có những thay đổi tích cực trong hình ảnh, âm nhạc, phong cách thời trang, khiến rất nhiều người hâm mộ bất ngờ và nóng lòng chờ đón những sản phẩm mới âm nhạc mới của nàng "họa mi" hơn bao giờ hết.

Mỹ Tâm hóa thành nàng công chúa tóc tím mộng mơ

Mỹ Tâm hóa thành nàng công chúa tóc tím mộng mơ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm hóa thành nàng công chúa tóc tím mộng mơ