Mỹ Tâm bất ngờ tung đoạn kết mới cho Chị trợ lý của anh

Thảo Nguyên| 30/01/2019 22:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 3 tuần công chiếu, bộ phim mới của Mỹ Tâm lần đầu làm đạo diễn, diễn viên chính vẫn còn bám rạp thì nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ, một kết thúc mới của phim sẽ ra mắt.

Sau hơn 3 tuần công chiếu, bộ phim Chị trợ lý của anh vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ. Được biết, bộ phim ước tính đạt doanh thu ngoài 70 tỷ, trở thành phim mở màn đầy thuận lợi cho phim Việt trong năm 2019.

Dù cái kết được xây dựng theo hướng mở, nhưng nhiều khán giả vẫn chưa thực sự hài lòng, thậm chí viết thư yêu cầu Mỹ Tâm thay đổi một cái kết khác viên mãn và có hậu hơn. Đáp lại sự mong mỏi, kỳ vọng của người hâm mộ, mới đây, Mỹ Tâm đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết sẽ ra mắt phiên bản “Director’s Cut” của Chị trợ lý của anh với cái kết hoàn toàn mới.

Mỹ Tâm bất ngờ tung đoạn kết mới cho Chị trợ lý của anh

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong phim

Phiên bản Director’s Cut của bộ phim Chị trợ lý của anh với cái kết khác chính thức được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc kéo dài từ suất chiếu đầu tiên của ngày 30/1 cho đến khi bộ phim kết thúc lịch chiếu.

Đây là điều hiếm thấy trong lịch sử điện ảnh Việt Nam khi một bộ phim “trình làng” 2 phiên bản kết thúc khác nhau.

“Đây cũng là món quà mà Mỹ Tâm muốn dành tặng khán giả đã luôn ủng hộ và dành tình cảm cho phim suốt thời gian qua, cô cũng hy vọng người yêu điện ảnh sẽ có một lựa chọn giải trí đầy tươi vui, hạnh phúc nhân dịp xuân về”, đại diện của Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm bất ngờ tung đoạn kết mới cho Chị trợ lý của anh

Phiên bản mới sẽ có cái kết có hậu làm hài lòng fan

Cách đây vài ngày, "họa mi tóc nâu" cũng vừa nhận tin vui khi 3 ca khúc nhạc phim Chị trợ lý của anh gồm Nơi mình dừng chân, Khi ta yêu và Đời là giấc mơ đồng loạt dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes, giúp phim điện ảnh đầu tay do Mỹ Tâm làm đạo diễn và biên kịch trở thành phim điện ảnh Việt đầu tiên lập nên kỷ lục này.

Mỹ Tâm cũng đã “chơi lớn” khi quyết định tặng 10000 CD nhạc phim Chị trợ lý của anh cho các khán giả xem phim. Nữ ca sĩ sẽ cùng Mai Tài Phến tiếp tục những chuyến cinetour cuối cùng trong các ngày tới trước khi kết thúc năm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm bất ngờ tung đoạn kết mới cho Chị trợ lý của anh