"Mỹ nhân đẹp nhất Phipippines" hạnh phúc viên mãn bên chồng

Hà Phương(TH)| 17/01/2015 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, mỹ nhân đẹp nhất Philipines chia sẻ ảnh hai vợ chồng hưởng tuần trăng mật ở Dubai, khiến nhiều người ghen tỵ với cặp đôi ngọt ngào này.

Marian Rivera là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Philippines, cô được biết đến qua những bộ phim truyền hình đình đám như Vũ điệu hoang dã, Chuyện tình nàng tiên cá

Không chỉ nổi tiếng trong phạm vi đất nước Philippines, cái tên Marian Rivera đã lan rộng ra toàn Đông Nam Á, khán giả đã ưu ái đặt cho cô danh hiệu Mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

Marian Rivera và nam diễn viên điển trai Dingdong Dantes chính thức hẹn hò với nhau sau khi bộ phim Vũ điệu hoang dã đóng máy. Chuyện tình đẹp như mơ của họ đã khiến bao người thầm ngưỡng mộ bởi sau 7 năm gắn bó, tình cảm của họ ngày càng bền chặt.

Đây là một trong những hình ảnh mới nhất mà Marian Rivera-mỹ nhân đẹp nhất Philippines vừa chia sẻ trên trang cá nhân, trong tuần trăng mật của hai vợ chồng cô tại Dubai, Ấn Độ . 

Trong một chương trình trên truyền hình, tài tử Dingdong Dantes đã quỳ xuống cầu hồn Marian, khiến cô nàng hạnh phúc và không giấu được những giọt nước mắt. 

Cặp đôi luôn dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào khiến người hâm mộ phát cuồng

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp uyên ương

Đám cưới của cặp đôi này được báo chí Philippines đồng loạt gọi là "đám cưới Hoàng gia" và được truyền hình trực tiếp. Đặc biệt, Tổng thống Philippines cũng là khách mời trong đám cưới. Clip giới thiệu về đám cưới của Marian Rivera sắp được phát sóng trên truyền hình

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Mỹ nhân đẹp nhất Phipippines" hạnh phúc viên mãn bên chồng