Doanh nghiệp - Doanh nhân

Muôn vàn lợi thế khi doanh nghiệp sở hữu tài khoản số đẹp, không chỉ để dễ nhớ

PV 09/05/2024 - 17:17

Thủ tục mở tài khoản doanh nghiệp tại Techcombank được số hóa, giản tiện, nhanh chóng giúp doanh nghiệp dễ dàng sở hữu tài khoản số đẹp từ 6 – 10 số. Không chỉ ngắn gọn, dễ nhớ, thuận tiện khi giao dịch mà doanh nghiệp còn được hưởng nhiều đặc quyền…

Với người Á Đông, mỗi con số đều mang một tầng ý nghĩa. Ví như việc sở hữu những cặp số tứ quý 8, tứ quý 9 hay bộ 68 trong tài khoản ngân hàng tượng trưng cho mong ước về tài lộc, may mắn, từ lâu đã trở thành một phần của nền văn hóa. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp, nhu cầu sở hữu số tài khoản số đẹp, hợp với phong thủy không dừng lại ở niềm tin, sở thích mà còn mang đến các lợi ích cụ thể.

picture1.jpg

Sở hữu tài khoản số đẹp là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp để thể hiện dấu ấn riêng, giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng khi giao dịch đặt hàng, thanh toán, cũng như khi cần được hỗ trợ dịch vụ.

Số tài khoản đẹp cũng trở thành một phương cách khéo léo để doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tích cực và nâng cao niềm tin với đối tác. Đồng thời, thông qua số tài khoản ngân hàng, doanh nghiệp cũng phần nào mang được câu chuyện của mình tới gần hơn với khách hàng, ví như năm thành lập, những cột mốc đáng nhớ gắn liền với lịch sử phát triển của doanh nghiệp.

Nắm bắt được nhu cầu của doanh nghiệp, mới đây, Techcombank tiếp tục giới thiệu ra thị trường gói tài khoản số đẹp định dạng 6 số mới, song hành cùng bộ 8 số và 10 số trước đây khi mở tài khoản doanh nghiệp Techcombank.

Chủ doanh nghiệp thỏa sức lựa chọn những số đẹp “lộc phát”, hợp phong thủy theo ý muốn, đồng thời cá nhân hóa giao diện phù hợp nhận diện thương hiệu ngay trên tài khoản ngân hàng của mình và đặc biệt hoàn toàn miễn phí. Tài khoản có giá trị lên tới 100 triệu đồng, trở thành món quà tri ân ý nghĩa Techcombank dành tặng doanh nghiệp ngay khi mở thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Muôn vàn lợi thế khi doanh nghiệp sở hữu tài khoản số đẹp, không chỉ để dễ nhớ