Mua bé gái 14 tuổi về ép massage kích dục cho khách

Gia Anh| 17/09/2022 23:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an thành phố Thuận An bắt giữ 3 đối tượng có hành vi “Mua bán người dưới 16 tuổi”.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Đình Quân (37 tuổi, ngụ Bình Dương, là chủ ở cơ sở massage Thiên Đường), Lê Văn Kháng (55 tuổi, chủ cơ sở massage Trà My) và Lê Văn Nghiêm (31 tuổi, cùng ngụ Đắk Lắk, quản lý cơ sở massage Trà My).

kich-duc.jpg
3 đối tượng bị bắt giữ.

Trước đó, gia đình em N. (14 tuổi) đến cơ quan Công an trình báo về việc con gái họ bị bán vào cơ sở massage Thiên Đường và cơ sở massage Trà My, đồng thời bị ép phải kích dục cho khách.

Vào cuộc điều tra, tối 13/9, lực lượng chức năng phát hiện bé N. đang làm việc tại cơ sở massage Trà My. Sau đó, tổ công tác đã mời 22 đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng tháng 7/2022, bé N. được một thanh niên quen biết trên mạng xã hội hứa sẽ giới thiệu cho việc nhẹ, lương cao. Sau đó người này đưa N. đến cơ quan massage Thiên Đường giao cho Lê Đình Quân để lấy 30 triệu đồng.

Tại đây, N. bị ép nhận nợ số tiền 40 triệu đồng là tiền đào tạo, đồng thời Quân còn ép N. phải massage kích dục cho khách nhưng N. không đồng ý.

Bực tức, Quân liên hệ với Lê Văn Kháng và Lê Văn Nghiêm (là chủ và quản lý cơ sở massage Trà My) để "bán lại" N.  với giá 30 triệu đồng.

Khi được được đưa đến đây, N. tiếp tục bị ép phải massage kích dục, tuy nhiên N. kiên quyết từ chối, đồng thời tìm cách liên lạc về gia đình để trình báo cơ quan Công an.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua bé gái 14 tuổi về ép massage kích dục cho khách