MU và Real Madrid quyết tranh nhau Saul Niguez

Minh Anh| 15/04/2020 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với màn trình diễn ấn tượng ở vòng 1/8 Champions League, MU và Real Madrid quyết tranh bằng được tài năng Saul Niguez về đội hình của mình. Cho dù cầu thủ người Tây Ban Nha có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 150 triệu euro (130 triệu bảng).

Vào thời điểm hiện tại, đội hình MU chưa đủ tốt để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, họ cần thêm những tân binh chất lượng. MU đang thiếu đi một lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân, khi mà Paul Pogba dính chấn thương Man đỏ không còn một tiền vệ trung tâm nào có khả năng sáng tạo.

MU và Real Madrid quyết tranh nhau Saul Niguez

MU muốn mua tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid.

MU đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ trung tâm trong năm 2020. Thương vụ về Saul Niguez đã được Quỷ đỏ để ý từ hè năm 2019 khi cầu thủ sinh năm 1994 là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành Madrid.

Ngôi sao người Tây Ban Nha là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng của mình ở vòng 1/8 Champions League khi giúp Atletico đánh bại Liverpool, Saul Niguez đã được rất nhiều "ông lớn" để ý tới.

Ngoài MU, Real Madrid cũng đang đưa Saul Niguez vào danh sách chuyển nhượng, tăng cường sức mạnh cho mùa giải 2020-21. Theo Don Diario, Real Madrid đã sớm bắt tay với Stellar Football - công ty quản lý phần lớn giá trị của Saul Niguez, để chuẩn bị các thủ tục mua lại hợp đồng.

MU và Real Madrid quyết tranh nhau Saul Niguez

Real cũng không ngại "đi đêm" để quyết tranh Saul Niguez với MU.

Hợp đồng của Saul với Atletico có thời hạn đến 2026. Trong đó, giá trị phá vỡ được ấn định 150 triệu euro. Đây là một khoản tiền không hề nhỏ với các CLB nhất là trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Do vậy, MU đã tiếp cận Atletico để đàm phán chuyển nhượng. Một nguồn tin tiết lộ rằng Quỷ đỏ sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ 25 tuổi này một bản hợp đồng với mức lương lên tới 200.000 bảng mỗi tuần, tăng đáng kể so với 115.000 bảng mỗi tuần hiện tại của anh tại Atletico.

MU muốn thương lượng mức giá hợp lý, trước khi tính đến chuyện phá vỡ hợp đồng ngôi sao người Tây Ban Nha. Những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Saul Niguez ưu tiên việc ở lại trong nước hơn là ra môi trường nước ngoài, vốn đòi hỏi nhiều yếu tố để thích nghi.

MU và Real Madrid quyết tranh nhau Saul Niguez

Màn trình diễn ấn tượng của Saul khi góp công lớn giúp Atletico đánh bại Liverpool. Ảnh: Getty

Hơn nữa, Atletico Madrid đang đang gây thất vọng ở mùa giải năm nay, Diego Simeone đứng trước khả năng bị sa thải. Mọi khởi sắc mới chỉ đến vào đầu năm 2020. Theo bình luận của tờ Sun, Saul Niguez là ngôi sao giá trị nhất mà Atletico Madrid phải giữ lúc này nếu không muốn thảm hại hơn nữa.

Saul Niguez có tình yêu với Atletico, cùng với sự tôn trọng dành cho HLV Diego Simeone nên việc chuyển nhượng sẽ thêm phần khó khăn cho cả MU và Real Madrid. Dù vậy, anh vẫn tính đến khả năng rời sân Wanda Metropolitano để tìm kiếm danh hiệu Champions League và La Liga.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU và Real Madrid quyết tranh nhau Saul Niguez