Mourinho lại “cà khịa” cầu thủ Man United

Duy Thái - Thụy Anh| 03/01/2021 21:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jose Mourinho vẫn giữ cho mình một phong cách “chọc ngoáy” các đội bóng bằng những phát biểu có phần châm biếm và mỉa mai.

Chiến lược gia người Bồ trong một phát biểu đã không ngần ngại nói ẩn nói ý về một trong những cầu thủ sút phạt đền giỏi nhất Premier League thời điểm hiện tại. Mặc dù không chỉ đích danh cái tên này, thế nhưng chỉ cần thoạt nghe thôi là người ta đã có thể ngầm đoán ra người đó là Bruno Fernandes.

Cách đây 1 hôm, tiền vệ Bruno Fernandes đã có bàn thắng quyết định trên chấm phạt đền để giúp Man United có được chiến thắng sát nút 2-1 trước Aston Villa. Tính ra, đây đã là bàn thắng thứ 15 của Bruno cho MU được thực hiện trên chấm 11 trong tổng số 26 bàn mà cầu thủ này ghi được cho Quỷ đỏ kể từ thời điểm đầu tháng 2 năm ngoái.

Thậm chí trong cùng khoảng thời gian đó, cái tên ghi bàn từ chấm phạt đền nhiều thứ 2 tại Premier League mới chỉ có được 7 lần. Như vậy, cựu tiền vệ Sporting Lisbon sở hữu những con số thống kê đặc biệt quan trọng trong nhiệm vụ đá phạt đền cho đội chủ sân Old Trafford.

mourinho-bruno.jpg
Mourinho lại "cà khịa" Bruno Fernandes.

Thế nhưng có vẻ như những thống kê này chỉ khiến cho fan của Man United cảm thấy phấn khích. Còn đối với Mourinho, điều này chẳng có gì khiến ông phải ấn tượng cả. Chẳng thế mà khi được cánh phóng viên hỏi về cột mốc 100 bàn thắng của Son Heung-min, chiến lược gia người Bồ đã tranh thủ “chọc ngoáy” và “cà khịa” cái tên thuộc đội bóng cũ:

“Tôi nghĩ rằng chúng ta đều có thể thấy Son là một cầu thủ giỏi như nào. Cậu ấy giành được giải Puskas, ghi được 100 bàn cho Tottenham và nằm trong Top 3 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premier League thời điểm hiện tại chứ phải từ những quả sút penalty.

Một cài cầu thủ có thể ghi tới 10 bàn mỗi mùa từ các quả Penalty và bạn đừng hiểu lầm, tôi không nói tới Harry Kane đâu. Tôi đang cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc cho Son”.

Mặc dù không chỉ đích danh tên của Bruno Fernandes, thế nhưng có vẻ như với việc loại Kane ra , cái tên mà người ta nhận ngay ra chính là tiền vệ thuộc biên chế Man United. Tuy rằng cả hai là đồng hương, thế nhưng có vẻ như bộ đôi này không dành nhiều thiện cảm cho nhau. Trước đó, cả Bruno lẫn Mourinho đều từng lời qua tiếng lại trước thềm diễn ra cuộc đối đầu MU và Tottenham.

Hồi tháng 7 vừa qua, Mourinho cũng từng “cà khịa” Bruno khi nói rằng: "Bruno đến MU với nguồn năng lượng tuyệt vời, cậu ta đã thi đấu rất tốt giúp M.U tiến bộ và chứng minh mình là một người sút penalty rất giỏi, một trong những người giỏi nhất thế giới, vì anh ta phải ghi tới 20 bàn như thế rồi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho lại “cà khịa” cầu thủ Man United