Một thiếu úy công an treo cổ tự tử tại bệnh viện

TL(TH)| 03/07/2016 19:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thiếu úy công an được người nhà phát hiện chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây mắc võng tại khu vực bồn chứa nước của Bệnh viện đa khoa Thuận An.

Sự việc được phát hiện vào rạng sáng ngày 3/7,  tại bệnh viện Đa Khoa Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác định là thiếu úy Hồ Thanh Xuyên (24 tuổi, đang công tác tại Đội Kỹ thuật hình sự Công an thị xã Thuận An) nhập viện cấp cứu do chấn thương vì va chạm giao thông vào đêm 2/7.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người nhà phát hiện thiếu úy Xuyên chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây mắc võng tại khu vực bồn chứa nước của Bệnh viện đa khoa Thuận An. Ngay sau đó vụ việc nhanh chóng được thông báo tới cơ quan chức năng.

Một thiếu úy công an treo cổ tự tử tại bệnh viện

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh Thanh Niên)

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và ghi nhận lời khai của nhưng người liên quan.

Theo người nhà nạn nhân cung cấp, vào đêm 2/7 thiếu úy Xuyên đi xe máy và xảy ra va chạm giao thông với một người đàn ông tại khu vực đường liên huyện thuộc khu phố 1A (P.An Phú, TX.Thuận An). Vụ va chạm đã khiến người đàn ông này bị thương nặng được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu, còn thiếu úy Xuyên được Bệnh viện đa khoa Thuận An. Đến sáng ngày 3/7 thì phát thiếu úy Xuyên đã treo cổ tự tử.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một thiếu úy công an treo cổ tự tử tại bệnh viện