Một phụ nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử vì vỡ nợ

Thanh Phương| 20/12/2018 13:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/12, thông tin từ UBND thị trấn Bến Sung (huyện Như Thanh, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra việc 1 người phụ nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Nạn nhân được xác định là bà Lê Thị H. (SN 1977, ngụ ở thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh). Vào sáng sớm ngày 18/12, người chồng phát hiện chị H. có biểu hiện bất thường, thấy có vỏ chai thuốc diệt cỏ dưới nền nhà nên đã tri hô hàng xóm hỗ trợ đưa chị H. đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, chị H. đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện.

Một phụ nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử vì vỡ nợ

Nghĩ quẩn người phụ nữ 3 con tìm tới cái chết bằng thuốc diệt cỏ (ảnh minh họa)

Chính quyền địa phương ngay sau khi nhận được tin báo đã vào cuộc xác minh và được biết chị H. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử do buồn chuyện gia đình, nợ nần. Nhiều khả năng, chị H. nghĩ quẩn do vỡ nợ nhiều tỉ đồng.

Được biết, gia đình chị H. mới chuyển về đây sống, chị H. quê ở huyện Nông Cống (Thanh Hóa), còn chồng ở xã Phượng Nghi (huyện Như Thanh). Gia đình chị H. có 3 đứa con, sống hiền lành hòa thuận với bà con khu phố.

Nhiều người dân địa phương cho hay, chị H. có tham gia chơi đa cấp, huy động vốn nhiều tỉ đồng của người dân. Tuy nhiên, do bị chủ bỏ trốn ôm theo số tiền lớn, nên có thể chị H. buồn chuyện này, trong lúc túng quẫn đã tìm đến cái chết.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử vì vỡ nợ