Một phụ nữ mang thai chết bất thường trong nhà nghỉ

Quách Du| 09/02/2017 21:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy khách thuê phòng 2 ngày không mở cửa, nhân viên nhà nghỉ đã phá cửa vào phòng và phát hiện một phụ nữ đã tử vong.

Ngày 9-2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong.

Một phụ nữ mang thai chết bất thường trong nhà nghỉ

Khu vực nhà nghỉ, nơi phát hiện người phụ nữ đang mang thai bị giết hại

Theo đó, vào ngày 8/2, nhân viên nhà nghỉ Hà Tuấn (địa chỉ tại tiểu khu 12, thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa) không thấy khách thuê phòng (1 nam, 1 nữ) mở cửa nên đã phá cửa vào bên trong. Tại đây, nhân viên nhà nghỉ tá hỏa phát hiện người phụ nữ đã tử vong. Ngay sau đó, sự việc được cấp báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Nạn nhân sau đó được xác định là chị Vũ Thị H. (SN 1972, trú tại xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa). Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nạn nhân bị siết cổ dẫn đến tử vong.

Nghi phạm được cho là vị khách nam (SN 1981, trú tại tỉnh Nam Định) người đã cùng thuê phòng với chị H vào ngày 7-2. Theo nhân viên nhà nghỉ, sau khi đến thuê phòng cùng chị H, không lâu sau đó anh này ra ngoài, nói có việc bận nên đi trước.

Được biết, hoàn cảnh chị H là góa phụ, có 1 con trai. Chị H vừa trong Nam trở về quê để chuẩn bị tổ chức đám cưới cho con trai.

Qua công tác khám nghiệm cơ quan điều tra cho hay, chị H đang mang thai tháng thứ 2 và nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng có thể do mâu thuẫn về tình cảm.

Hiện, Cơ quan điều tra đang khẩn trương truy tìm hung thủ và xác minh rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ mang thai chết bất thường trong nhà nghỉ