Một công nhân bị đánh nhập viện nghi do tham gia khiếu kiện bảo hiểm

Thanh Phương| 05/10/2016 21:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 5/10, ông Thiều Văn Bộ, Trưởng Công an xã Đông Văn (huyện Đông Sơn) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc 2 thanh niên lạ mặt đánh một công nhân phải nhập viện.

Một công nhân bị đánh nhập viện nghi do tham gia khiếu kiện bảo hiểm

Anh Thiều Văn Hùng nhập viện với đa chấn thương

Khoảng 10h sáng ngày 4/9, anh Thiều Văn Hùng (trú tại xã Đông Văn – huyện Đông Sơn – Thanh Hóa) vừa tan ca làm thứ 2 tại Nhà máy gạch Tuynel Đông Văn, xã Đông Văn huyện Đông Sơn (thuộc Cty CP xây dựng K2 Thanh Hóa – địa chỉ tại TP. Thanh Hóa), vừa đi xe máy ra đến cổng thì có 2 thanh niên cũng đi xe máy đâm thẳng vào xe anh Hùng. Thấy vậy, anh Hùng liền điều khiển chạy về phía trước.

Hai đối tượng lạ mặt tiếp tục dùng xe máy truy đuổi, đòi đánh nên anh Hùng phải lánh vào nhà một người dân ven đường. Dù vậy, 2 thanh niên lạ mặt vẫn xông vào nhà tìm và đánh anh Hùng gục ngay tại chỗ. Khi có nhiều người dân đến, các đối tượng liền rời khỏi hiện trường. Anh Hùng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, các bác sỹ cho biết, anh Thiều Văn Hùng bị một vết thương ở đầu chảy máu phải băng bó. Cùng ngày, anh Hùng đã được kiểm tra tổng thể và có thể xuất viện.

Nói về nguyên nhân vụ việc, anh Thiều Văn Hùng cho biết, bình thường anh không có mâu thuẫn với ai, sự việc có thể là do thời gian qua anh đại diện cho Công đoàn của Nhà máy gạch Tuynel Đông Văn đi khiếu kiện đòi quyền lợi cho công nhân của nhà máy. Từ 3 năm nay, Cty CP Xây dựng K2 (đơn vị chủ quản Nhà máy gạch Tuynel Đông Văn) nợ bảo hiểm xã hội khiến mọi chế độ của người lao động không được giải quyết.

Hiện, Công an xã Đông Văn đang phối hợp với Công an huyện Đông Sơn điều tra, làm rõ vụ việc. Được biết, đến thời điểm hiện tại, Cty CP Xây dựng K2 Thanh Hóa đã nợ Bảo hiểm xã hội lên đến hơn 16 tỷ đồng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của người lao động.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một công nhân bị đánh nhập viện nghi do tham gia khiếu kiện bảo hiểm