Mở bán tháp đôi FLC Twin Towers, 400 căn có chủ

Thanh Hằng| 30/06/2016 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 26/06, Lễ mở bán dự án căn hộ cao cấp FLC Twin Towers do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư đã chính thức diễn ra tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội. Ngay tại sự kiện, hơn 400 căn đã được nhà đầu tư đặt mua.

Mở bán tháp đôi FLC Twin Towers, 400 căn có chủ

Ông Đặng Tất Thắng, Phó TGĐ Tập đoàn FLC phát biểu tuyên bố mở bán Tháp đôi FLC Twin Towers

Dự án “hót” chào sàn

Tháp đôi FLC Twin Towers vốn đã được khách hàng và nhà đầu tư đặc biệt quan tâm ngay từ khi dự án còn “nằm trên giấy”. Việc hàng nghìn người tham dự lễ khởi công dự án hồi tháng 8 năm 2015 đã phần nào nói nên sức hút của dự án này. Ngày đó, thị trường ghi nhận lượng người hỏi mua vượt trên cả quỹ căn mà chủ đầu tư dự kiến chào bán.

Tọa lạc ở vị trí được cho là cực kỳ đắc địa tại 265 Cầu Giấy, FLC Twin Towers là dự án chung cư còn lại duy nhất thuộc khu vực lân cận được phép xây cao tầng. Đó là lý do giải thích vì sao dự án lại nhận được sự quan tâm lớn đến như vậy. Và với việc mang thương hiệu FLC, sự kiện khởi công dự án càng trở nên đặc biệt bởi người ta tin rằng dự án sẽ sớm thành hình và đi vào hoạt động đúng như cam kết của tập đoàn này.

Mở bán tháp đôi FLC Twin Towers, 400 căn có chủ

Trên 500 khách hàng, nhà đầu tư đã tham dự sự kiện

Ngày khởi công dự án, giới chuyên môn tính toán rằng, với diện tích mặt bằng lên đến gần 10.000 m2, dự án nếu muốn xây thô xong 3 tầng hầm để lên đến cốt 0.0 thì đến cuối năm 2016 cũng là nhanh. Tuy nhiên, Tập đoàn FLC đã chứng tỏ khả năng phá vỡ mọi giới hạn khi chưa đầy 1 năm triển khai thi công đã đưa dự án không chỉ xong tầng hầm mà còn lên được 3 tầng nổi. FLC đang làm tốt hơn cam kết và những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ để ở tại dự án này chắc chắn đang vui mừng hơn ai hết. Họ là những khách hàng đầu tiên đăng ký tham dự lễ mở bán dự án lần này.

Niềm vui nhân đôi

Lễ mở bán Tháp đôi FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy là dịp để hàng trăm khách hàng đăng ký mua trong suốt thời gian qua có thể đứng tên trên hợp đồng mua bán, qua đó cầm chắc 100% cơ hội sở hữu căn hộ mong ước.

Mở bán tháp đôi FLC Twin Towers, 400 căn có chủ

Khách tham quan mô hình Tháp đôi 265 Cầu Giấy

Chị N.T.T, một cư dân tương lai của dự án vui mừng chia sẻ, dù biết FLC có tiếng là thi công dự án nhanh nhưng chị vẫn không ngờ Tập đoàn lại thi công FLC Twin Towers nhanh đến vậy.

“Hai đứa nhà tôi đều đang học đại học ở các trường quanh đây. Nhà tôi hiện ở Linh Đàm nên các cháu đi học hơi xa. Bởi vậy, hai vợ chồng đã quyết định chuyển nhà lên khu vực này cho tiện. Hơn nữa, nếu chúng tôi bán căn ở Linh Đàm rồi mua ở đây cũng không phải thêm nhiều tiền lắm”, chị N.T.T nói.

Nhờ có vị trí gần các trường học lớn của Thủ đô Hà Nội, FLC Twin Towers đã thu hút rất nhiều khách hàng như chị N.T.T. Song vị trí 265 Cầu Giấy cũng rất gần trụ sở các cơ quan nhà nước và các tập đoàn nước ngoài. Đó là lý do dự án nhận được nhiều khách hàng là người nước ngoài đăng ký mua trong ngày mở bán. Một nhà đầu tư Nhật Bản thậm chí đã chọn mua luôn 2 sàn đẹp.

Mở bán tháp đôi FLC Twin Towers, 400 căn có chủ

Khách hàng, nhà đầu tư làm thủ tục mua căn hộ FLC Twin Towers

Ông Billy, một khách hàng người Anh chia sẻ: “Tôi rất vui sau khi chọn mua được một căn tại FLC Twin Towers. Khi biết thông tin dự án, tôi đã bỏ ngay ý định tìm nhà tại khu vực Hồ Tây, bởi mức giá của FLC Twin Towers rất hợp lý, giao thông lại thuận lợi vì nơi tôi làm việc cũng gần khu vực này. Ngoài ra, thiết kế căn hộ cùng các tiện ích hiện đại của tòa nhà cũng rất hợp ý tôi”.

Được biết, nhiều khách mua căn hộ FLC Twin Towers trong đợt mở bán đầu tiên đã sử dụng gói hỗ trợ tài chính từ Vietcombank – cũng là ngân hàng bảo lãnh của dự án. Phần lớn trong số họ không dùng hết mức trần cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, nhưng tất cả đều hưởng lãi suất 0% áp dụng trong 12 tháng đầu tiên.

Mở bán tháp đôi FLC Twin Towers, 400 căn có chủ

Các khách hàng may mắn trong ngày mở bán FLC Twin Towers

Nhiều khách hàng, nhà đầu tư “xuống tiền” ngay tại Lễ mở bán đã có niềm vui nhân đôi khi may mắn nhận được các phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư, như: gói nội thất hoặc quy đổi thành tiền mặt trị giá 50 triệu đồng, gói smart-home trị giá 50 triệu đồng và voucher nghỉ dưỡng 3 đêm tại hệ thống resort cao cấp của Tập đoàn FLC.

Khi đi vào hoạt động, FLC Twin Towers sẽ là tòa tháp đôi cao thứ 3 tại Hà Nội với 420 căn hộ cao cấp tại tòa tháp chung cư 50 tầng. Điểm nhấn của dự án là thiết kế mang phong cách Canada sang trọng và hiện đại trong từng căn hộ kết hợp với hệ thống tiện ích chung như trung tâm thương mại, vườn treo, bể bơi vô cực, khu giải trí, thể thao... Tòa nhà dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2017.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán tháp đôi FLC Twin Towers, 400 căn có chủ