Miss Universe xin lỗi thí sinh sau sự cố hy hữu

Minh Anh| 16/01/2023 18:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CEO của tổ chức Miss Universe cùng Hoa hậu Harnaaz Sandhu công khai xin lỗi thí sinh Kyrgyzstan sau sự cố đọc nhầm tên quốc gia.

Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) đăng video xin lỗi của CEO Amy Emmerich. Bà Emmerich xin lỗi thí sinh Kyrgyzstan cùng người dân quốc gia này sau sự cố MC đọc nhầm tên nước. Trước đó, ở vòng thi trang phục dân tộc (ngày 12/1), Hoa hậu Harnaaz Sandhu đảm nhận vai trò dẫn chương trình và nói nhầm Kyrgyzstan thành Kazakhstan.

Đứng trước người đẹp Altynai Botoyarova, bà Amy Emmerich bày tỏ: "Hy vọng các bạn chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi. Tôi hứa tổ chức Miss Universe sẽ làm tốt hơn trong tương lai".

Miss Universe xin lỗi thí sinh sau sự cố hy hữu

Bà Emmerich xin lỗi thí sinh Kyrgyzstan cùng người dân quốc gia này sau sự cố MC đọc nhầm tên nước. 

Đại diện Kyrgyzstan đáp: "Cảm ơn vì lời xin lỗi chân thành. Tôi đánh giá cao điều này. Tôi là Hoa hậu Kyrgyzstan 2021 và tôi tự hào đại diện cho đất nước của mình".

Trước khi Miss Universe lên tiếng chính thức, Harnaaz Sandhu cũng giải thích thông qua trang cá nhân. "Trong chương trình sơ khảo tuần này ở New Orleans, tôi đã không đọc đúng về Kyrgyzstan. Tôi vô cùng xin lỗi vì sai sót này", Hoa hậu Hoàn vũ 2021 chia sẻ.

Miss Universe vừa khép lại mùa thi lần thứ 71 tại Mỹ với chiến thắng thuộc về người đẹp chủ nhà R'Bonney Gabriel. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về đại diện Venezuela (Amanda Dudamel) và Cộng hòa Dominica (Andreína Martínez).

Kết quả tạo ra luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội sau khi hai ứng viên mạnh của châu Á (Philippines và Thái Lan) trượt top 16. Fan sắc đẹp cho rằng một số ứng viên không nổi bật lại giành được suất vào top, đồng thời yêu cầu ban tổ chức công bố chi tiết vòng phỏng vấn kín.

Người đẹp Việt Nam Ngọc Châu cũng không thể tiến sâu ở đêm thi chung kết, dù trước đó cô có mặt trong danh sách dự đoán top của các chuyên trang sắc đẹp.

Miss Universe xin lỗi thí sinh sau sự cố hy hữu

Miss Universe cùng Hoa hậu Harnaaz Sandhu công khai xin lỗi thí sinh Kyrgyzstan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miss Universe xin lỗi thí sinh sau sự cố hy hữu