Minh Hằng “tim cắt từng nhát dao” khi nghe Mid Nguyễn kể chuyện đời tư

Minh Khang| 17/10/2018 21:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một đoạn clip chưa được lên sóng ghi nhận câu chuyện vô cùng cảm động của Mid Nguyễn, “lớp trưởng” của đội Thanh Hằng, vừa mới được hé lộ, đã nhận được nhiều sự chia sẻ và đồng cảm của Minh Hằng.

Câu chuyện được lên sóng của Mid Nguyễn trong thử thách diễn xuất của lớp Master class tập 2 đã để lại cho khán giả một chút tiếc nuối vì cảm xúc được đẩy chưa tới. Sau khi nhận được cái tát như trời giáng của Thanh Duy cùng câu quở trách “cha bán chữ, con đốt sách”, Trấn Thành trong vai người thầy giáo mù cùng cực đang ngấn lệ vì tủi hổ, sẽ là hoàn hảo nếu Mid Nguyễn hòa mình vào nhân vật và đồng cảm hơn với số phận bằng những giọt nước mắt. Nhưng câu chuyện được chia sẻ phía sau hé lộ phần nào nguyên nhân Mid Nguyễn không thể khóc dù cho là vai diễn trên sân khấu hay vai diễn cuộc đời.

Minh Hằng “tim cắt từng nhát dao” khi nghe Mid Nguyễn kể chuyện đời tư

Minh Hằng rơi lệ vì Mid Nguyễn

Chia sẻ về khúc mắc trong quá khứ dẫn đến việc chai sạn cảm xúc, Mid Nguyễn trải lòng câu chuyện buồn của cuộc đời mình. Sống với nội từ nhỏ, đến năm 14 tuổi , ở cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”, Mid Nguyễn lại phải trải qua một sự mất mát rất lớn, bà mất do cơn nhồi máu cơ tim đột ngột. Vì phải sống trong một gia đình không mấy hạnh phúc khi bố mẹ sống ly thân, mỗi người chọn một hạnh phúc cho riêng mình, chính vì thế đối với Mid Nguyễn, bà nội là cả thế giới. Sự mất mát này thực sự là một cú sốc rất lớn đối với Mid Nguyễn và cũng là bước ngoặt chuyển hướng, mang đến nhiều ngã rẽ trong cuộc đời anh.

Minh Hằng “tim cắt từng nhát dao” khi nghe Mid Nguyễn kể chuyện đời tư

Vốn là một người mau nước mắt, Minh Hằng đã kìm lòng không đặng và rơi nước mắt trước câu chuyện xúc động Mid Nguyễn, cô chia sẻ: “Chị thật sự rất sợ những người không thể rơi nước mắt,…Mỗi lần em nói nhưng nụ cười luôn nở trên môi…tim chị như cắt từng nhát dao…”. Cô cũng mong muốn Mid Nguyễn có thể bộc lộ nhiều cảm xúc hơn nữa ra bên ngoài để giải tỏa hết những chất chứa trong lòng: “Em buồn thì hãy khóc, cô đơn thì hãy nói,…đừng tự gánh hết nỗi đau một mình”.

Trấn Thành dành tặng cho Mid Nguyễn một lời khuyên vô cùng chân thành: “Nước mắt không xấu xa nếu mình biết cách sử dụng, nó giá trị khi rơi ra đúng thời điểm và dành cho đúng người…”.

Tập 3 của chương trình The Face Vietnam 2018 sẽ được lên sóng vào tối chủ nhật ngày 21/10/2018 trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 30 phút, 21 giờ 30 phút trên hệ thống FPT Play.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng “tim cắt từng nhát dao” khi nghe Mid Nguyễn kể chuyện đời tư