Miền Bắc Việt Nam đứng đầu danh sách điểm đến du lịch giá rẻ năm 2017

Bạch Dương| 30/12/2016 14:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tạp chí Forbes mới đây đã công bố 21 điểm đến du lịch giá rẻ trên thế giới trong năm 2017. Miền Bắc Việt Nam đứng đầu danh sách này.

Miền Bắc Việt Nam đứng đầu danh sách điểm đến du lịch giá rẻ năm 2017

Miền Bắc Việt Nam đứng đầu danh sách du lịch giá rẻ

Việt Nam vẫn được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến ưu tiên cho các tour du lịch không quá đắt đỏ. Tuy nhiên, thông tin đăng tải trên trang web của Forbes đánh giá, có vẻ như du khách không mấy chú ý tới khu vực dọc biên giới với Trung Quốc - về phía bắc Thủ đô Hà Nội.

Miền Bắc Việt Nam, theo Forbes, là nơi du khách có thể khám phá nhiều cảnh đẹp và nền văn hóa độc đáo, cùng những điều lý thú khác như ruộng bậc thang, nếp nhà sàn, những con đường quanh co, đồng bào dân tộc thiểu số…

Tại đây, đối với những du khách lựa chọn hình thức du lịch giá rẻ, chi phí ngủ nghỉ tại các khu vực tư nhân dao động từ 10-15 USD/đêm, hoặc phòng ngủ tập thể sẽ có mức giá thấp hơn - khoảng 5 USD. Chi phí ăn uống rơi vào khoảng 50 cent đến 2 USD cho mỗi món ăn.

Các vị trí tiếp theo trong danh sách 21 địa điểm du lịch giá rẻ trong năm 2017 do Forbes bình chọn là Bishkek (Thủ đô Kyrgyzstan) đứng thứ hai; thứ ba là Lisbon (Bồ Đào Nha); Seoul (Hàn Quốc) - thứ tư, Bucharest (Rumani) - thứ 5.

Các điểm đến du lịch giá rẻ tiếp theo nằm trong Top 10, xếp theo thứ tự giảm dần, bao gồm: đỉnh Cape Point ở Nam Phi, đảo Crete (Hy Lạp), hòn đảo Palawan của Philippines, thị trấn Burleigh Heads (bang Queensland, Australia) và Porto (Bồ Đào Nha).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miền Bắc Việt Nam đứng đầu danh sách điểm đến du lịch giá rẻ năm 2017