Mi-A "hô biến" xuất sắc thành trưởng nhóm 2NE1

Sơn Trí| 27/04/2014 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với sự hóa thân xuất sắc thành trưởng nhóm của nhóm nhạc 2NE1, Mi-A đã giành giải nhất tuần 4 của “Gương mặt thân quen”.

Nữ ca sĩ “lột xác” thành cô gái CL trưởng nhóm nhạc Hàn rất nổi tiếng 2NE1 với Liên khúc “The Baddest Female – MTBD – I’m The Best”, cô đã giành được giải nhất show 4 chương trình “Gương mặt thân quen”.

Mi-A

Mi-A

Mi-A

Mi-A       

Thoạt đầu bấm nút ngay cô gái này là Mi-A bắt đầu cảm thấy lo lắng khủng khiếp khi mình không hề biết tiếng Hàn, hát đã là khó rồi mà cô gái này đặc trưng là Rap. Lần đầu tiếp xúc với tiếng Hàn hoàn toàn cảm thấy vô cùng khó khăn khi phải học thuộc lời đến nổi ngủ mớ và đọc nhảm luôn”– Mi-A chia sẻ.

Mi-A

Mi-A

Mi-A

Mi-A

Mi-A tưởng đâu mình sẽ không học nổi do quá khó. Nhưng thay vì bỏ cuộc Mi-A nhủ mình phải hết lòng cố gắng. Trở ngại thứ 2 là cô gái này có mái tóc vàng đặc trưng. Thế là Mi-A hy sinh nhuộm mái tóc đen thành vàng cháy cho trông thật giống với nhân vật, hồi hộp không biết mình sẽ như thế nào trên sân khấu. Suốt 4 tuần liền nỗ lực nhưng vẫn bị điểm thấp, thế nhưng Mi-A không quan tâm đến số điểm chỉ quan tâm đến việc được tham gia học hỏi rất nhiều điều hay từ các thí sinh khác và được hoá thân thành các nhân vật bất đắc dĩ.

Mi-A

Mi-A

Mi-A

Mi-A rất vui và bất ngờ khi cả khán đài đều đứng lên và hò hét theo Mi-A. Phần trình diễn của cô được cả ba giám khảo hết lời khen ngợi. Mi-A là người con của đất Vĩnh Long nên cô sẽ gởi số tiền thưởng từ thiện về Đài Truyền hình Vĩnh Long và ngôi chùa Tịnh Xá Ngọc Tân gần nhà Mi-A, nơi cô được qui y từ nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mi-A "hô biến" xuất sắc thành trưởng nhóm 2NE1