Tin nhanh

Mexico: Tìm thấy hàng chục túi đựng xác người

Trâm Anh 02/06/2023 - 14:35

Ngày 2/6, các nhà chức trách ở miền Tây Mexico thông báo đã tìm thấy hàng chục chiếc túi chứa hài cốt ở một hẻm núi ngoại ô Guadalajara. Theo nhận định ban đầu, một số thi thể có đặc điểm nhận dạng giống 8 thanh niên mất tích trước đó.

mexico.jpg
Chuyên gia pháp y tại hiện trường phát hiện các túi đựng bộ phận thi thể người ở Zapopan, bang Jalisco, miền Tây Mexico.

Văn phòng công tố bang Jalisco cho biết việc tìm kiếm những hài cốt khác trong hẻm núi vẫn đang tiếp tục. Những chiếc túi chứa xác người này được tìm thấy trong mấy ngày qua bên dưới một khu rừng.

Lực lượng cứu hỏa và dân phòng đã phải làm việc cùng với trực thăng để tìm kiếm và thực hiện việc thu hồi hài cốt từ hẻm núi.

Các nhà chức trách trong quá trình tìm kiếm 8 thanh niên được thông báo mất tích vào tuần trước đã tìm thấy địa điểm này. Các nhà chức trách cho biết họ chưa thể khẳng định 8 thanh niên mất tích có nằm trong số hài cốt được tìm thấy hay không.

Văn phòng công tố bang cho biết họ đã điều tra địa điểm này sau khi nhận được thông báo về khả năng có các bộ phận cơ thể ở đó.

Theo dữ liệu của Chính phủ liên bang có hơn 110.000 người mất tích ở Mexico và Jalisco là bang có số lượng người mất tích cao nhất - 15.000 người. Ngoài ra còn có hàng ngàn hài cốt không xác định được danh tính trong nhà xác và nghĩa trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mexico: Tìm thấy hàng chục túi đựng xác người