Messi lần đầu được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Lan Trần| 13/02/2016 07:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên Messi được ban tổ chức La Liga vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, dù ngôi sao của Barcelona đã có tới 5 lần đoạt Quả bóng Vàng FIFA.

Messi lần đầu được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Messi lần đầu được vinh danh Cầu thủ xuất nhất tháng tại La Liga

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại La Liga ra đời vào mùa bóng 2013/2014 nhưng phải đến tháng 1/2016 giải thưởng này mới được trao về tay Messi, trước Messi đã có 22 cầu thủ khác được vinh danh. Tại Barcelona, một đồng đội của Messi là Neymar được vinh danh hồi tháng 11/2015, còn đối thủ nặng ký của Messi là Ronaldo cũng có hai lần được trao giải.

Trong tháng 1/2016, Messi đã ghi được 6 bàn thắng tại La Liga, giúp đội bóng xứ Catalan giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng. Sáu bàn thắng gồm cú hat-trick vào lưới Granda, ba bàn thắng vào lưới của Athletic, Malaga và Atletico Madrid.

“Messi cho thấy anh là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất thế giới”, đó là đánh giá của BTC La Liga. Đây cũng là lý do mà M10 đã qua mặt cả Ronaldo và Neymar để trở thành đương kim Quả bóng Vàng FIFA. Cùng với Neymar và Suarez, M-S-N trở thành bộ ba săn bàn đáng sợ nhất trong làng bóng đá hiện nay. Barca cũng đã chính thức giành quyền vào chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Messi cùng đồng đội đang mơ về cú ăn năm danh giá như ở mùa giải trước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi lần đầu được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất tháng