Mẹ Minh Béo sang Mỹ thăm con trai

Hà Thu(TH)| 21/05/2016 13:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo một số nguồn tin cho biết, mẹ của Minh Béo đã bí mật đáp chuyến bay sang Mỹ từ hôm 20/5.

Thời gian qua, mẹ của Minh Béo chưa được sang Mỹ thăm con trai. Mọi tin tức liên quan đến Minh Béo đều được bà cập nhật qua người thân, gia đình và những thông tin trên báo chí. Cũng vì thế, thời gian đầu, tinh thần của mẹ Minh Béo bị suy sụp.

Mẹ Minh Béo sang Mỹ thăm con trai

Mẹ Minh Béo sang Mỹ thăm con trai

Mẹ Minh Béo sang Mỹ thăm con trai

Mẹ Minh Béo đang thực hiện thủ tục check-in tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Ảnh: Dân Trí

Ông P. - người mà Minh Béo ở nhờ những lần sang Mỹ kể lại trong chuyến thăm Minh Béo: “Minh Béo nói với tôi là "anh đừng nói với mẹ em biết, mẹ em biết là mẹ em chết liền... Anh nói với cháu em là chú Minh xin lỗi, chú Minh hứa với con là chú Minh đưa con qua Mỹ học nhưng bây giờ không được rồi”.

Minh Béo cũng dặn tôi và cũng viết thư gửi cho mẹ em và gửi cho tôi từ trong tù rằng: Kiếp này mẹ coi như mất đứa con này, đứa con này đã chết rồi. Con ngàn lời xin lỗi mẹ. Em xin lỗi anh (anh Kiên), anh coi đứa em này không còn trên cõi đời này nữa. Anh thay thế em lo cho mẹ. Nếu mà kiếp sau em là người, em sẽ báo hiếu cho mẹ và anh. Cho chú xin lỗi cháu…” - ông P. chia sẻ trên báo chí.

Được biết, không qua thăm được con được, mẹ của Minh Béo thường xuyên đi chùa để đọc kinh cầu an cho con trai. Bà cũng hạn chế tiếp xúc với người ngoài và không chia sẻ thông tin về sự việc của con trai của mình.

Hiện tại, thông tin mẹ của nam nghệ sỹ sang thăm con trai và dự phiên tòa diễn ra vào ngày 27/5 tới đây còn chưa được xác thực. Nếu đây là sự thật thì sẽ là cuộc gặp gỡ đầu tiên của Minh Béo và mẹ, cũng sẽ là thời điểm anh đối mặt với nỗi lo lắng nhất kể từ khi anh bị cảnh sát bắt giữ vì 3 tội liên quan đến lạm dụng tình dục ở trẻ em.

Mẹ Minh Béo sang Mỹ thăm con trai

Trước đó, tại phiên tòa thương lượng diễn ra hôm 14/5 theo giờ Việt Nam, luật sư bào chữa mới cho Minh Béo là bà  Mia Yamamoto hứa sẽ cãi trắng án cho nam nghệ sỹ hài. Đây cũng là lần thứ 2 Minh Béo xuất hiện trước dư luận sau khi bị bắt giữ tại Mỹ. Hiện tại, nam nghệ sỹ hài đã xuống tóc và giảm 10kg so với thời gian đầu sang Mỹ.

Ngày 27/5 này sẽ tiếp tục diễn ra phiên tòa thương lượng của Minh Béo theo như đề nghị của bà Mia Yamamoto, luật sư người Mỹ gốc Nhật, người đã thay luật sư Đỗ Phủ bào chữa cho nam nghệ sỹ hài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Minh Béo sang Mỹ thăm con trai