Mẹ đuối nước tử vong, con mất tích khi đi tắm biển

Bá Mạnh| 04/07/2022 13:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi du lịch và tắm biển tại bãi biển Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh), hai mẹ con bị sóng lớn cuốn trôi, người mẹ tử vong còn người con mất tích.

Ngày 4/7, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Tuệ - Quyền Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước trên biển.

Nạn nhân là hai mẹ con (chưa xác định danh tính) đang đi du lịch tại bãi biển Thiên Cầm thì gặp nạn, người mẹ đuối nước tử vong còn người con bị mất tích. 

drr.jpg
Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm người con mất tích trên biển

Theo đó, khoảng hơn 6h sáng ngày 4/7,  hai gia đình gồm 2 người lớn và 2 trẻ em từ Hà Nội đến thuê phòng tại khu du lịch bãi biển Thiên Cầm. Sau đó, nhóm người này rủ nhau xuống bãi biển để tắm. 

Trong lúc tắm, hai mẹ con trong một gia đình bất ngờ bị sóng lớn cuốn trôi mất tích. Nghe thấy tiếng la hét kêu cứu, người dân địa phương nhanh chóng lao ra biển để cứu người. Quá trình tìm kiếm, người dân tìm được người mẹ đã bị đuối nước tử vong, còn người con vẫn đang mất tích trên biển. 

Hai người còn lại trong nhóm bị hoảng loạn, được đưa vào bệnh viện cấp cứu, hiện đang dần ổn định sức khỏe. 

Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm cháu bé bị mất tích và xác minh danh tính nạn nhân.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ đuối nước tử vong, con mất tích khi đi tắm biển