Đi chơi nhà ngoại về, hai anh em bị đuối nước thương tâm

Thùy Dung| 26/06/2022 08:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/6, UBND thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, Gia Lai cho biết trên địa bàn vừa xảy vụ đuối nước khiến 2 anh em ruột là cháu T.Đ.H. (SN 2011) và em trai T.T.H. (SN 2013, cùng trú tại thôn Hòa An, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh) tử vong thương tâm.

Thông tin ban đầu, chiều 23/6, nhận được tin báo về việc hai cháu bị mất tích UBND thị trấn đã cử lực lượng Công an thị trấn cùng người dân triển khai nhiều biện pháp tìm kiếm.

Qua các camera an ninh, xác định 2 cháu đã đi bộ từ thị trấn đến xã Ia Hrú và ngược lại mà không có người lớn đi cùng. Thời điểm cuối cùng camera phát hiện 2 anh em là ở 1 cây xăng nằm trên quốc lộ 14.

Đến khoảng 11h ngày 25/6, người dân phát hiện thi thể 2 cháu tại một hồ nước mới đào trong khuôn viên của một gia đình đang xây nhà dang dở thuộc thôn Plei Djriết. Hồ nước này cách cây xăng nơi thấy hình ảnh 2 cháu khoảng 500m.

anh-gia-lai-tin-ngay-26-6.jpg
Hiện trường nơi phát hiện thi thể hai cháu

Được biết, hai cháu T.Đ.H. và T.T.H. đi chơi từ nhà ông bà ngoại ở xã Iahrú về thị trấn Nhơn Hòa, khi về đến địa bàn thị trấn thì thấy hồ nước gần đường Quốc lộ 14 nên hai anh em rủ nhau xuống tắm thì xảy ra đuối nước thương tâm.

Công an huyện Chư Pưh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu thập thông tin để làm rõ vụ việc. Đồng thời, UBND huyện Chư Pưh và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi chơi nhà ngoại về, hai anh em bị đuối nước thương tâm