MC Thanh Mai đồng hành cùng câu lạc bộ Đẹp ++

23/10/2013 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là một nghệ sĩ đa tài, tham gia và có những thành công nhất định trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: học ballet, làm nghệ sĩ múa, diễn viên, MC, Thanh Mai còn được biết đến như một doanh nhân thành đạt với tấm bằng ngoại ngữ, thạc sỹ quản trị kinh doanh.

Để đạt được những thành công đó, không chỉ nhờ nhan sắc trời ban, nghệ sĩ – doanh nhân Thanh Mai đã phải đổ ra nhiều mồ hôi, và cả nước mắt nữa. Trong khi nhiều nghệ sĩ ào ạt Nam Tiến, thì “người đẹp không tuổi”lại “lội ngược dòng”, tạm thời rời xa chốn showbiz, ra Bắc lập nghiệp với trung tâm làm đẹp – thẩm mỹ viện BB Beaute.

Mới thành lập được hơn 1 năm, nhưng với sự nỗ lực không mệt mỏi, đầu tư tâm huyết và cả tiền bạc, sự nghiệp kinh doanh của chị tại đất thủ đô đã gặt hái những thành công đáng kể. Không những dành rất nhiều thời gian cho việc kinh doanh của mình, Thanh Mai còn dành quỹ thời gian ít ỏi của mình tham ra vào những hoạt động bên ngoài doanh nghiệp, không chỉ phục vụ cho kinh doanh, mà còn phục vụ cho niềm đam mê làm đẹp cho mình, cho đời của chị.

Ngày 19/ 10/2013, Sự kiện ra mắt CLB Đẹp++ do công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu và thẩm mỹ viện BB Beaute đã đánh dấu một mốc mới trong sự phát triển của BB Beaute. Không chỉ là nơi mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ hơn, giờ đây, với câu lạc bộ Đẹp, BB Beaute còn là cầu nối giúp chị em có thể trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ ưu việt hàng đầu việt Nam. Với lịch sinh hoạt đều đặn hàng tháng, đây cũng là nơi thỏa mãn niềm đam mê sở thích làm đẹp cho bản thân, cũng như cho mọi người của tâm hồn đầy chất nghệ sĩ trong người doanh nhân Thanh Mai.

Buổi ra mắt câu lạc bộ Đẹp ++ đã khép lại với rất nhiều khoảng khắc đẹp mà chúng tôi đã ghi lại được.  Cùng nhìn và chia sẻ niềm vui với chị nhé!

MC Thanh Mai đồng hành cùng câu lạc bộ Đẹp ++
MC Thanh Mai trẻ trung và duyên dánh trong vai trò MC sự kiện ra mắt CLB “Đẹp ++”
do chính thẩm mỹ viện BB Beaute do chị thành lập và vàng bạc đá quý
Minh Châu đồng tổ chức

MC Thanh Mai đồng hành cùng câu lạc bộ Đẹp ++
Thanh Mai nhiệt tình tư vấn cho các thành viên CLB cách làm đẹp đúng cách

MC Thanh Mai đồng hành cùng câu lạc bộ Đẹp ++
Nụ cười thân thiện luôn thường trực trên môi

MC Thanh Mai đồng hành cùng câu lạc bộ Đẹp ++
Sự kiện còn có sự tham gia của nhiều chuyên gia trong nhiều lĩnh vực thời trang
Make-up, tạo mẫu tóc…, mang lại cho các hội viên tham gia
cách làm đẹp hoàn hảo

Với nỗ lực không mệt mỏi của mình, chúc cho nghệ sĩ – doanh nhân Thanh Mai luôn đạt được thành công và hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Thanh Mai đồng hành cùng câu lạc bộ Đẹp ++