Văn hóa - giải trí

MC Quốc Đạt gây ấn tượng ở cine tour "Người vợ cuối cùng"

PV 13/11/2023 08:52

Là người kết nối giữa ê kíp bộ phim “Người vợ cuối cùng” với khán giả trong các chuyến cine tour, MC Quốc Đạt dành những lời khen ngợi cho Kaity Nguyễn khi có thể cùng mình tung hứng với người hâm mộ.

Là một người dẫn chương trình có nghề và độ nhạy bén cao, MC Quốc Đạt (tên đầy đủ Lưu Quốc Đạt) được nhiều chương trình mời dẫn dắt để tạo hiệu ứng giữa nghệ sĩ và khán giả. Trước đó, nam MC sinh năm 1993 cũng mang nhiều tiếng cười và sự gần gũi cho khán giả và ê kíp bộ phim Kẻ Ẩn Danh với chuyến cine tour ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

qd1.jpg
MC Quốc Đạt và Kaity Nguyễn. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Với Người vợ cuối cùng, một bộ phim của đạo diễn Victor Vũ nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn lẫn khán giả, Quốc Đạt tiếp tục hành trình làm cầu nối giữa những tâm hồn mến mộ điện ảnh Việt với nhau qua các chuyến giao lưu thật sự ý nghĩa.

Nói về tình cảm của khán giả dành cho bộ phim cũng như dàn diễn viên, Quốc Đạt cho biết: “Tôi thật may mắn khi được làm việc cùng ê kíp chuyên nghiệp như thế. Quan trọng hơn hết là sự tử tế và cách đối xử của những người đứng đầu với toàn bộ thành viên trong đoàn. Còn khán giả thì khỏi phải bàn, mọi người cực kỳ hạnh phúc khi được gặp thần tượng của mình. Những tràng vỗ tay không ngớt khi ê kíp xuất hiện là một minh chứng cho những tình cảm chân thành đó”.

qd2.jpg

Nam MC cũng khá bất ngờ với nữ diễn viên chính trong phim – Kaity Nguyễn, ngoài khả năng biến hóa trong phim, cô còn gây ấn tượng khi cùng Quốc Đạt tung hứng tạo ra những trận cười liên hoàn với khán giả. “Tôi thật sự khâm phục cô gái trẻ, chỉ mới 24 tuổi nhưng Kaity vô cùng trưởng thành và khéo léo khi ứng xử làm vừa lòng nhiều người”, Quốc Đạt chia sẻ.

Nói về Thuận Nguyễn, nam MC điển trai cho rằng: “Đây là một diễn viên có quá nhiều ưu điểm, ngoài ngoại hình hút mắt, chiều cao lý tưởng thì diễn xuất của anh đã chinh phục được nhiều đối tượng khán giả khác nhau, trong đó có tôi. Hơn hết, nam diễn viên còn rất lành tính và nhiệt tình khi hỗ trợ mọi người xung quanh hoàn thành tốt công việc của mình”.

qd3.jpg
MC Quốc Đạt đồng hành cùng đoàn làm phim “Người vợ cuối cùng” trong các chuyến giao lưu cùng khán giả. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Ngoài ra, Quốc Đạt còn dành nhiều lời khen ngợi cho cặp đôi đạo diễn – diễn viên Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp bởi cách thể hiện ôn hòa và dễ mến. Bên cạnh đó, nam MC cho rằng mình học được rất nhiều điều về những trải nghiệm cuộc sống từ cặp đôi vàng của điện ảnh Việt này.

Về Quốc Đạt, chàng trai sinh năm 1993 quen mặt với khán giả qua các chương trình tại Ban chuyên đề đài truyền hình TP.HCM (HTV) như Hot trend, Thứ 3 học trò, Nghề của bạn, Thảnh thơi vui sống,... Anh cũng từng lọt vào top 5 The TV Face – Gương mặt truyền hình 2022 và tham gia dẫn dắt cho nhiều chương trình nghệ thuật lớn khác. Ngoài ra, anh còn là giảng viên của học viện đào tạo MC trẻ Sun&Moon Academy của MC Thanh Thảo và là giảng viên thỉnh giảng của trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TPHCM.

nvcc.jpg

Gần đây, “ông giáo trẻ” cùng đàn chị Thanh Thảo trở thành bộ đôi huấn luyện kỹ năng giao tiếp cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Cosmo Vietnam 2023. Đây là một cuộc thi uy tín mà nam MC có cơ hội chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho các bông hoa xinh đẹp trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Quốc Đạt gây ấn tượng ở cine tour "Người vợ cuối cùng"