MC Mỹ Vân mở trung tâm đào tạo MC

Minh Khang| 19/06/2022 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/6, Cung VHLĐHN Việt Xô - một trong những trung tâm văn hoá lớn của Thủ đô và cả nước đã cùng với MC Mỹ Vân, MC Danh Tùng và nhà báo Ngô Bá Lục phối hợp mở Trung tâm đào tạo MC cho các bạn yêu thích nghề dẫn chương trình.

Trong những năm gần đây, MC được coi là một nghề “hot” được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Làm MC không chỉ cần một giọng nói hay, chuẩn tiếng Việt mà còn cần rất nhiều những kỹ năng khác như biên tập, phỏng vấn, viết kịch bản, giao tiếp ứng xử, xây dựng hình ảnh, xử lý tình huống.

MC Hoài Anh, Lê Anh, Thuỳ Linh chúc mừng MC Mỹ Vân, nhà báo Ngô Bá Lục.
MC Hoài Anh, Lê Anh, Thuỳ Linh chúc mừng MC Mỹ Vân, nhà báo Ngô Bá Lục.

Các kỹ năng này không chỉ giúp cho một MC trở nên hoàn hảo, mà nó còn có tác dụng đối với tất cả mọi người trong cuộc sống đời thường, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường giao tiếp thường xuyên.

Mỹ Vân là MC quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam trong nhiều năm qua.
Mỹ Vân là MC quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam trong nhiều năm qua.

Rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu được học nghề MC, với họ, việc trau dồi kỹ năng không chỉ để bổ trợ và làm dày thêm kiến thức trong hành trang chinh phục nghề mới mẻ này, mà nó còn là những vốn quý trong cuộc sống của các bạn, đặc biệt trong một xã hội mở với nhiều cơ hội làm việc cho các bạn trẻ, thì kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói trước đám đông... là điều vô cùng cần thiết đối với nhiều người. Chính vì những nhu cầu này, MC Mỹ Vân đã phối hợp với Cung hữu nghị Việt Xô mở Trung tâm đào tạo MC dành cho cả người lớn và trẻ em.

Các ca sĩ Phạm Phương Thảo, Tùng Dương, Tấn Minh... cũng tới chúc mừng MC Mỹ Vân, nhà báo Ngô Bá Lục.
Các ca sĩ Phạm Phương Thảo, Tùng Dương, Tấn Minh... cũng tới chúc mừng MC Mỹ Vân, nhà báo Ngô Bá Lục.

Mỹ Vân là một MC quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam trong nhiều năm qua. Gương mặt xinh đẹp, giọng nói truyền cảm, kiến thức phong phú và sự thông minh trong cách ứng xử, giao tiếp trên sân khấu là những lợi thế của Mỹ Vân khiến cô nhận được rất nhiều thiện cảm từ phía công chúng.

Mỹ Vân cũng đã từng dẫn rất nhiều chương trình như các chương trình ca nhạc, các cuộc thi như Sao Mai, Sao Mai điểm hẹn, các talkshow trên VTV và nhiều sự kiện khác. Sự làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và đầy trách nhiệm của Mỹ Vân luôn được các bầu sô và những khách hàng là các doanh nghiệp lớn tin tưởng, và Mỹ Vân luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong các sự kiện lớn nhỏ.

Danh Tùng cũng là một MC quen thuộc trên sóng Đài truyền hình quốc gia. Nổi lên từ chương trình Hành khách cuối cùng với câu hát slogan quen thuộc “nào mình cũng lên xe bus”.

 Danh Tùng ghi tên mình vào danh sách những MC dẫn gameshow đầu tiên của VTV sau những “anh tài” như Lại Văn Sâm, Thu Thủy, Hoa Thanh Tùng, Bạch Dương, Bảo Vân.

Nhà báo Ngô Bá Lục.
Nhà báo Ngô Bá Lục.

Với vẻ ngoài đẹp trai, khỏe khoắn, năng động, giọng nói sáng chắc, sôi nổi và sự linh hoạt trên sân khấu, Danh Tùng được mời dẫn rất nhiều gameshow cho sinh viên cũng như giới trẻ, dẫn nhiều chương trình thi hoa hậu, các chương trình đại nhạc hội, các sự kiện lớn tầm quốc gia và quốc tế.

Đây là hai gương mặt chính sẽ đứng lớp tại Trung tâm đào tạo MC của Mỹ Vân. Những bạn trẻ yêu thích công việc MC sẽ được các MC chuyên nghiệp, lâu năm và rất nhiều kinh nghiệm truyền dạy các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Các bạn trẻ sẽ được dạy tất cả các kỹ năng của một người dẫn chương trình từ dẫn sự kiện đến talkshow.

Bên cạnh đó, Nhà báo Ngô Bá Lục – một người có rất nhiều kinh nghiệm làm giám khảo các cuộc thi MC và nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật khác, anh cũng từng là phóng viên viết, phóng viên ảnh, thư ký tòa soạn, phó tổng biên tập nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc biên tập, viết kịch bản, kỹ năng khai thác thông tin cũng như kỹ năng phỏng vấn – điều rất cần thiết cho các MC khi dẫn talkshow.

Cùng với một nền tảng kiến thức phong phú, anh cũng sẽ truyền đạt cho các bạn trẻ những kỹ năng về giao tiếp, phát âm, cách lựa chọn nội dung cho từng sự kiện để các bạn MC có thể bình luận sâu sắc, tinh tế trong các chương trình mà họ dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Mỹ Vân mở trung tâm đào tạo MC