Mâu thuẫn với gia đình vợ, dượng đánh hai cháu nhỏ thương vong

Phú Yên| 31/07/2015 19:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc mâu thuẫn tại gia đình nhà vợ, người dượng đã bất ngờ trút giận lên hai cháu nhỏ, khiến một cháu tử vong tại bệnh viện và một cháu vẫn đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiều ngày 31/7, Thông tin từ UBND xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết, vừa qua trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ án mạng đau lòng, khiến một cháu nhỏ 4 tuổi tử vong và một cháu khác 10 tuổi phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Người gây nên vụ án mạng thương tâm không ai khác chính là người dượng của hai cháu.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng nay ngày 31/7, Võ Văn Mùi (SN 1979, trú tại xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương) đến nhà mẹ vợ ở xã Thanh Đức chơi. Tại đây, Mùi xảy ra mâu thuẫn với người trong gia đình, Mùi bất ngờ trút giận lên hai đứa cháu nhỏ là Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi) và Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi).

Bị đánh quá nặng, hai cháu phải nhập viện đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến thời điểm hiện tại cháu Nguyễn Ngọc Trung đã tử vong, còn Nguyễn Ngọc Chiến được chuyển xuống BV Sản nhi Nghệ An tiếp tục điều trị, hiện sức khỏe cũng rất xấu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Thanh Chương đã lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn với gia đình vợ, dượng đánh hai cháu nhỏ thương vong