Mâu thuẫn tại tiệc cưới, 2 người thương vong

Sơn Tùng| 12/11/2016 20:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 12-11, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn xã Bình Phục vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong.

Trước đó, trong một đám cưới ở xã Bình Phục, Hồ Văn Tâm (SN 1995, trú xã Bình Phục) xảy ra mâu thuẫn với hai thanh niên khác là Trần Tùng (SN 1995) và Nguyễn Trường Sang (SN 1983, cùng trú tại địa phương).

Sau khi lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra ẩu đả. “Đỉnh điểm” của cuộc mâu thuẫn, Tâm đã rút dao bấm thủ sẵn trong người lao đến đâm liên hoàn vào Tùng và Sang. Hậu quả, cả hai được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến chiều tối ngày 11-11, do vết thương quá nặng nên Sang đã tử vong.

Mâu thuẫn tại tiệc cưới, 2 người thương vong

Hiện trường xảy ra vụ việc 

Sau khi nạn nhân tử vong, cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án và bắt tạm giam nghi can Hồ Văn Tâm để phục vụ cho công tác điều tra.

Công an huyện Thăng Bình cho hay, ban đầu hai nạn nhân nhập viện nên chỉ khởi tố vụ án để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Tuy nhiên, vì nạn nhân đã tử vong nên Công an huyện sẽ phối hợp với VKS huyện tiến hành truy tố Hồ Văn Tâm về hành vi “Giết người”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn tại tiệc cưới, 2 người thương vong