Mâu thuẫn chỗ để xe, một thanh niên bị đâm chết tại nhà nghỉ

Nguyễn Liên| 20/05/2016 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 20/5, tại nhà nghỉ KK thuộc ấp Thanh Thuận (xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, Tây Ninh) xảy ra một vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong.

Mâu thuẫn chỗ để xe, một thanh niên bị đâm chết tại nhà nghỉ

Công an khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 phút ngày 20/5, người dân ở gần nhà nghỉ KK (thuộc ấp Thanh Thuận, X.Thanh Điền, H.Châu Thành) phát hiện một thanh niên chạy từ nhà nghỉ ra khỏi cửa kêu cứu, trên người bê bết máu. Một lúc sau, người này té ngã và tử vong.

Đúng lúc này, một nhóm thanh niên khác từ nhà nghỉ bỏ chạy tán loạn ra đường. Nhận thấy sự việc phức tạp, người dân đã báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thanh Điền đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp Công an huyện Châu Thành tiến hành điều tra sự việc. Danh tính nạn nhân tử vong được làm rõ là Huỳnh Trúc Sơn (20 tuổi, ngụ ấp Thành Đông, X.Thành Long, H.Châu Thành, Tây Ninh).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h tối 19/5, anh Sơn đến nhà nghỉ thuê phòng nghỉ qua đêm. Đến sáng hôm sau, giữa anh Sơn và một người khách thuê phòng xảy ra mâu thuẫn trong việc để chiếc xe máy dẫn đến xô xát. Hậu quả anh Sơn bị đâm tử vong.

Được biết, sau khi gây án, nghi phạm đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Vụ việc đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn chỗ để xe, một thanh niên bị đâm chết tại nhà nghỉ