Mâu thuẫn, cha ruột dùng dao cắt cổ con trai

Nguyễn Lê| 01/08/2019 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì nhiều lần bị con trai đánh, ông Y DJin chờ khi con trai ngủ đã dùng dao thái lan cắt cổ con khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 1/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự Y DJin Byă (55 tuổi, trú tại buôn Kao, xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột)  để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là anh Y Thức H’Mốk (33 tuổi, trú tại buôn Kao, xã Ea Kao) con trai của Y DJin Byă.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 31/7, em gái của anh Y Thức là chị H’Bliêm khi đi đám cưới về nhà thì thấy anh Y Thức nằm giữa nhà, cổ bị một nhát cắt và xung quanh có nhiều vết máu. Lại gần kiểm tra, chị H'Bliêm phát hiện anh Y Thức đã tử vong nên gọi người thân và trình báo cơ quan Công an.

Mâu thuẫn, cha ruột dùng dao cắt cổ con trai

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Nhận được tin báo, Công an TP.Buôn Ma Thuột cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các bước điều tra.

Qua xác minh, thời điểm xảy ra vụ việc trong nhà chỉ có ông Y DJin và Y Thức. Lúc này, cơ quan Công an cũng mời ông Y Djin về trụ sở lấy lời khai. Tại cơ quan Công an, ban đầu Y Djin quanh co chối tội nhưng đến khuya cùng này đối tượng này đã thừa nhận mình chính là hung thủ sát hại con trai.

Mâu thuẫn, cha ruột dùng dao cắt cổ con trai

Đối tượng Y Djin tại cơ quan Công an

Theo lời khai của Y DJin, vào chiều 31/7, Y Thức cũng đi đám cưới và về nhà trong tình trạng say xỉn. Lúc này, giữa ông Y DJin và Y Thức có lời qua tiếng lại và Y Thức xông vào đánh ông Y DJin.

Sau đó, do quá say nên Y Thức nằm xuống nền nhà ngủ. Bực tức vì nhiều lần bị con trai đánh nên ông Y Djin chờ khi Y Thức ngủ say đã dùng dao thái lan cắt cổ trai. Sau khi gây án, Y DJin tiếp tục lên giường ngủ coi như không có chuyện gì xảy ra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn, cha ruột dùng dao cắt cổ con trai