Mất mạng khi tới nhà đối thủ gây sự vì bị từ chối mời rượu

Thanh Phương| 20/03/2020 11:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai đối tượng ở Thanh Hóa nhiều lần sang bàn mời rượu nhưng bị từ chối không uống đã cà khịa rồi kéo quân tới nhà đối thủ gây sự. Giữa 2 bên xảy ra xô xát đánh nhau khiến 1 người mất mạng.

Ngày 20/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Tô Văn Nguyên (sinh năm 2000), ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Mất mạng khi tới nhà đối thủ gây sự vì bị từ chối mời rượu

Tô Văn Nguyên tại cơ quan công an

Theo kết quả xác minh ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 18/3, Tô Văn Nguyên cùng một nhóm bạn đang ăn uống tại một quán lẩu ở khu vực Sô Tô (ở Quảng Lợi, huyện Quảng Xương). Lúc đó Tô Văn Chưởng (sinh năm 2001) và Lê Ngọc Thắng (sinh năm 1999), đều ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương ngồi ở bàn bên cạnh sang mời rượu, nhưng do không uống được rượu nên Nguyên từ chối.

Vài phút sau, Chưởng và Thắng tiếp tục sang mời rượu, nhưng Nguyên vẫn không uống. Lúc này, Chưởng và Thắng có những hành vi cà khịa như: “vuốt má”, “xoa đầu”, “tát nhẹ” vào mặt Nguyên. Cho rằng mình bị khinh thường, nên nhóm của Chưởng và Thắng tiếp tục sang đánh Nguyên và 2 bên đã xảy ra xô xát. Sau khi được mọi người can ngăn, cả 2 bên đã về nhà.

Chưa dừng lại, khi Tô Văn Nguyên về đến nhà thì thấy một nhóm thanh niên (trong đó có Chưởng và Thắng) đang đứng trước cổng chửi bới, ném gạch đá vào nhà mình và một số nhà hàng xóm.

Không kìm chế được hành vi khiêu khích của các đối tượng, Nguyên vào nhà lấy một con dao nhọn ra đuổi đánh nhóm trên. Trong khi rượt đuổi, Tô Văn Nguyên đã đâm 2 nhát vào người Tô Văn Chưởng. 

Được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Chưởng đã tử vong. 

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất mạng khi tới nhà đối thủ gây sự vì bị từ chối mời rượu